ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าโทษแค่กุนซือ!เวย์น รูนี่ย์ ลั่นเหล่าแข้ง แมนยู ต้องรับผิดชอบด้วย

อย่าโทษแค่กุนซือ!เวย์น รูนี่ย์ ลั่นเหล่าแข้ง แมนยู ต้องรับผิดชอบด้วย

Posted 03/11/2023 by siamsport


เวย์น รูนี่ย์ ระบุ เหล่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรับผิดชอบกับสถานการณ์ในตอนนี้ด้วย ไม่ใช่ไปโทษ เอริค เทน ฮาก แค่คนเดียว โดยบอกว่านักเตะบางคนไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มตามที่ตนรู้ดีว่าพวกเขาสามารถทำได้



เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าบรรดาพ่อค้าแข้ง "ปีศาจแดง" ชุดนี้ต้องมีส่วนรับผิดชอบเหมือนกันจากการที่ทีมมีผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาล 2023-24


ซีซั่นก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีจนได้แชมป์ คาราบาว คัพ และอันดับ 3 ในลีก แต่กลับกลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้พวกเขาโชว์ฟอร์มได้แย่กว่าเดิมเยอะจนถึงขั้นที่เริ่มมีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า เอริค เทน ฮาก อาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง


รูนี่ย์ ซึ่งตอนนี้คุม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ นั้น เผยว่า "งานมันเป็นแบบนั้น นั่นเป็นส่วนหนึ่งของงาน และเราก็รู้ถึงเรื่องนั้นดีตอนที่เราตอบรับงานเหล่านั้น ไม่ว่ามันจะเป็นงานอะไรก็ตาม อย่างผมเองก็รู้ดีว่ามันมีแรงกดดันอย่างมากตอนมารับงานกับที่นี่ (เบอร์มิงแฮม) และผมมั่นใจว่า เทน ฮาก ก็รู้ถึงเรื่องนั้นดีกับการทำงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"


"ผมคิดว่าตอนนี้มันไม่ได้กำลังไปได้สวยตามที่พวกเขาต้องการ หรือตามที่พวกเขาหวังเอาไว้ แต่ผมคิดว่าบรรดานักเตะเองก็จำเป็นต้องรับผิดชอบด้วย ผมรู้จักนักเตะบางคนของที่นั่น และพวกเขาก็ไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มตามแบบที่ผมรู้ดีว่าพวกเขาสามารถทำได้"


"ท้ายที่สุดแล้วมันก็เริ่มและจบที่ตัวผู้จัดการทีม นั่นเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นผู้จัดการทีม แน่นอนว่าเขาจะโดนตำหนิจากผลงานในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผมคิดว่าบรรดานักเตะก็สามารถทำผลงานให้ดีกว่าที่พวกเขากำลังทำเพื่อเขาในตอนนี้ได้เช่นกัน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »