ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตือนไปแล้ว!เอริค เทน ฮาก รับไม่ปลื้ม มาร์คัส แรชฟอร์ด โผล่ย่ำราตรีหลังแพ้ แมนซิตี้

เตือนไปแล้ว!เอริค เทน ฮาก รับไม่ปลื้ม มาร์คัส แรชฟอร์ด โผล่ย่ำราตรีหลังแพ้ แมนซิตี้

Posted 04/11/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตักเตือน มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปแล้วกับการที่อีกฝ่ายโผล่ไปเที่ยวไนต์คลับหลังจบเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ แต่ไม่ได้มองว่า แรชฟอร์ด ถึงขั้นขัดขืนกับแนวทางการทำทีมของตน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนไม่ถูกใจกับการที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปเที่ยวไนต์คลับในช่วงเวลาไม่นานหลังจากที่ทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ แรชฟอร์ด ออกสตาร์ตได้น่าผิดหวังหลังเพิ่งทำได้เพียง 1 ประตูจากการลงเล่น 14 นัดในทุกรายการ แถมหลังจบเกมพ่าย แมนฯ ซิตี้ ได้ไม่นานเขายังก่อประเด็นร้อนอีกเพราะโผล่ไปฉลองวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้าที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง

หลังโดนถามถึงเรื่องดังกล่าว เทน ฮาก ก็ตอบว่า "ผมรับทราบถึงเรื่องนั้นแล้ว ผมได้คุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องนั้นด้วย มันเป็นพฤติกรรมที่ยอมรับไม่ได้ ผมบอกกับเขาไปแบบนั้น ซึ่งเขาก็ขอโทษด้วยดี และมันก็จบแค่นั้น มันเป็นเรื่องภายใน"

พอถูกถามเพิ่มว่า แรชฟอร์ด โดนปรับหรือไม่แล้วนั้น กุนซือชาวดัตช์ก็บอกเพียงว่า "นั่นเป็นเรื่องภายในน่ะนะ"

ทั้งนี้ นักข่าวถามอีกว่าการกระทำนั้นมันเท่ากับว่า แรชฟอร์ด แข็งข้อกับแนวทางของ เทน ฮาก หรือไม่ แต่นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้มองถึงขั้นนั้น โดยตอบว่า "คำพูดของคุณมันไม่ถูกเท่าไหร่ เขามีความมุ่งมั่นสูงที่จะแก้ไขสิ่งต่างๆ ผมรู้ดีว่าเขาพยายามมากแค่ไหน จริงอยู่ว่าเขาทำพลาด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาไม่เข้ากับแนวทางของผม เขาทำพลาดครั้งหนึ่ง แต่ผมมั่นใจด้วยว่านอกเหนือจากเหตุการณ์นั้นน่ะตอนอยู่นอกสนามเขาก็กำลังทำทุกทางเพื่อที่จะช่วยทีมให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »