ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พรหมลิขิต!คาด เอริค เทน ฮาก อาจโดนเด้งวันเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่

พรหมลิขิต!คาด เอริค เทน ฮาก อาจโดนเด้งวันเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่

Posted 10/11/2023 by siamsport



เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่จะได้ไล่ออกในวันเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส โดยตัวแปรสำคัญอยู่ในเกม "แดงเดือด" ปะทะ ลิเวอร์พูล กลางเดือนธันวาคมนี้

"ผีแดง" ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากหลังออกไปแพ้ โคเปนเฮเก้น 3-4 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขารั้งบ๊วยกลุ่มมีเพียง 3 คะแนนเท่านั้น และจำเป็นต้องบุกชนะ กาลาตาซาราย ที่อิสตันบูล ให้ได้เพื่อต่อลมหายใจในการลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

ผลงานของ เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้ต้องบอกว่าน่าผิดหวังอย่างยิ่งโดยในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็แพ้ไปแล้ว 5 แมตช์จาก 11 เกม ทำให้แมนฯ ยูฯ รั้งอยู่อันดับ 8 มี 18 คะแนนในตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยห่างจากท็อปโฟร์ 6 แต้ม และตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง 9 คะแนน

สำหรับตอนนี้ แมนฯ ยูฯ มีคิวต้องลงเล่นเกมลีกนัดสุดท้ายรับมือ ลูตัน ทาวน์ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติ หรือ "ฟีฟ่า เดย์" โดยหลังจากเกมลีกหวนกลับมาแข่งอีกครั้ง ทีมต้องเจอกับงานสุดหินนั่นก็คือการออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก), กาลาตาซาราย (แชมเปี้ยนส์ ลีก) และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)

หลังจากนั้นเตรียมทำศึกใหญ่รับมือ เชลซี (พรีเมียร์ลีก), บอร์นมัธ (พรีเมียร์ลีก) และ บาเยิร์น มิวนิค (แชมเปี้ยนส์ ลีก) ที่ โรงละครแห่งความฝัน ซึ่งเกมกับ "เสือใต้" อาจจะแมตช์สุดท้ายในถ้วยใบโตยุโรปฤดูกาลนี้ก็เป็นไปได้

ส่วนโปรแกรมที่ต้องบอกว่าหินที่สุดนั่นก็คือการทำศึก "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ วันที่ 17 ธันวาคม ซึ่งเป็นแมตช์สุดท้ายของ มูรินโญ่ ในการทำหน้าที่กุมบังเหียน "เร้ด เดวิลส์" เมื่อปี 2018 โดยตอนนั้นทีมแพ้คู่อริตลอดกาล 1-3 ในวันที่ 16 ธ.ค. ก่อนที่ "เฮียมู" จะโดนไล่ออกในอีก 2 วันถัดมา

ขณะที่ เทน ฮาก อาจเจอกับชะตาชีวิตแบบเดียวกับ มูรินโญ่ ในเดือนหน้า ถ้าหากผลการแข่งขันของทีมยังไม่กระเตื้อง ที่สำคัญถ้า แมนฯ ยูฯ แพ้ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. มีความเป็นไปได้สูงที่ กุนซือชาวดัตช์ จะโดนเฉดหัวออกจากตำแหน่งในช่วงเช้าวันจันทร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) นั่นหมายความว่าเขาจะถูกไล่ออกในวันเดียวกับ มูรินโญ่ เมื่อ 5 ปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »