ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์ส จืดด้วย!เจมส์ แมดดิสัน ถอนทัพอังกฤษคัดยูโร

สเปอร์ส จืดด้วย!เจมส์ แมดดิสัน ถอนทัพอังกฤษคัดยูโร

Posted 10/11/2023 by siamsport



ทีมชาติอังกฤษ จะไม่มี เจมส์ แมดดิสัน ทำศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือกสองเกมสุดท้าย หลังนักเตะต้องถอนทัพเพราะเจ็บข้อเท้าจากเกมที่ สเปอร์ส พ่าย เชลซี

เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขอถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี สองนัดสุดท้ายที่จะเปิด เวมบลีย์ ต้อนรับ มอลตา วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน และไปเยือน มาซิโดเนียเหนือ วันจันทร์ที่ 20 พ.ย.นี้

แมดดิสัน จำเป็นต้องขอถอนตัวหลังบาดเจ็บข้อเท้าจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านพ่าย เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน 1-4 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สเปอร์ส แถลงว่า "เราขอยืนยันว่า เจมส์ แมดดิสัน ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า เขาจะไม่ได้ไปเล่นให้ทัพสิงโตคำรามในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กับ มอลตา และ มาซิโดเนียเหนือ โดยจะยังอยู่พักฟื้นรักษาตัวกับทีมแพทย์ของสโมสร"

ขณะที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยังไม่ได้ประกาศว่าจะเรียกใครมาแทน แมดดิสัน หรือไม่ โดยเวลานี้ "สิงโตคำราม" นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ซี หลังเก็บไป 16 คะแนนจาก 6 นัด ขณะที่ ยูเครน ตามมาเป็นอันดับสองมี 13 คะแนนจาก 7 นัด

ทั้งนี้ สเปอร์ส มีโปรแกรมลงเล่นเกมลีกนัดต่อไปด้วยการออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์ที่ 11 พ.ย.นี้ โดยนอกจาก แมดดิสัน แล้วนั้น ทั้ง มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น และ ริชาร์ลิซอน ก็จะพลาดช่วยทีมหลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »