ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดโดนแบนเฉย!เอฟเอไม่เอาผิด ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ขว้างของใส่แฟน สเปอร์ส

รอดโดนแบนเฉย!เอฟเอไม่เอาผิด ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ขว้างของใส่แฟน สเปอร์ส

Posted 12/11/2023 by siamsport

สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ตัดสินใจไม่เอาผิด ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีม เชลซี แม้เจ้าตัวจะก่อเหตุขว้างสิ่งของคืนใส่กองเชียร์ สเปอร์ส ในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่ง สิงห์บลูส์ บุกไปสยบ ไก่เดือยทอง ที่เหลือกันแค่เก้ารายได้ด้วยสกอร์ 4-1

สเตอร์ลิ่ง ถูกจับภาพได้ขณะขว้างของคืนใส่แฟนบอลเจ้าบ้านหลังจาก โคล พาลเมอร์ ซัดลูกโทษตีเสมอให้เศรษฐีลอนดอนได้ และถูกกองเชียร์ ไก่เดือยทอง ขว้างของใส่จนโดนขาอดีตดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ แม้เขาจะไม่ได้บาดเจ็บอะไร

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว เดลี่ สตาร์ รายงานเมื่อ 11 พ.ย.ว่า เอฟเอ สอบสวนวิดีโอแล้ว และตัดสินใจไม่เอาผิด สเตอร์ลิ่ง ซึ่งทำให้เขารอดพ้นจากการโดนแบนสามนัด และสามารถลงเล่นเกมลีกนัดเปิดบ้านบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ อดีตสโมสรของเขาในเกมวันอาทิตย์นี้ (12 พ.ย.) ได้

ทั้งนี้ สเตอร์ลิ่ง วัย 28 ปีตกเป็นข่าวมีแววโดนลงโทษเนื่องจากสื่อเทียบความผิดของเขากับอดีตนักเตะซึ่งถูก เอฟเอ ลงดาบทั้งหมดจากเหตุการณ์ขว้างสิ่งของที่แฟนบอลขว้างลงมาคืนกลับไปบนอัฒจันทร์ไม่ว่าจะเป็น ริชาร์ลิซอน สมัยที่เล่นอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้า เชลซี และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »