ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมนั้นเขาควรมี 6 ตุง! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ รู้สึกเฉยๆ นิโกล่าส์ แจ็คสัน กดแฮตทริกเกมเจอ สเปอร์ส

เกมนั้นเขาควรมี 6 ตุง! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ รู้สึกเฉยๆ นิโกล่าส์ แจ็คสัน กดแฮตทริกเกมเจอ สเปอร์ส

Posted 11/11/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ระบุชัด ไม่ถึงกับปลื้มอะไรมากมายที่ นิโกล่าส์ แจ็คสัน กดแฮตทริกในเกมบุกต้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-1 เมื่อคืนวันจันทร์ ชี้เกมนั้นเจ้าตัวควรทำดับเบิ้ลแฮตทริกด้วยซ้ำ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า ตนยังคงไม่เปลี่ยนมุมมองของตัวเองที่มีต่อ นิโกล่าส์ แจ็คสัน กองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ ซึ่งยังคงต้องพัฒนาฝีเท้าอีกเยอะ ถึงแม้เจ้าตัวเพิ่งทำคนเดียวสามประตูในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน ที่ "สิงห์บลูส์" บุกถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เหลือผู้เล่น 9 คน 4-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน

แจ็คสัน วัย 22 ปี ยังคงทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจ หลังย้ายมาจาก บียาร์เรอัล ด้วยค่าตัวสูงถึง 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,408 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ โดยก่อนหน้าเกมที่เจอกับ "ไก่เดือยทอง" นั้น เจ้าตัวเพิ่งทำได้แค่ 2 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 9 นัด และวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เชลซี มีโปรแกรมหนักอีกครั้ง โดยจะเปิดบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงและแชมป์เก่า

"มันง่ายที่จะบอกว่า โอเค เขาทำได้สามประตู ซึ่งมันก็เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นแหละ แต่ผมก็ยังคงมองเขาเหมือนเดิม เขายังอายุน้อย เขาต้องมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้ และพัฒนาต่อไป"

"โอเค เกมนั้นเขาทำได้สามประตู ซึ่งจริงๆ แล้วเขาควรทำได้หกประตูด้วยซ้ำ แต่แน่นอนว่า เกมเมื่อวันจันทร์ มันคงช่วยให้เขาประหม่าน้อยลง เขาเป็นเด็กที่มีความสามารถ ซึ่งพร้อมที่จะพัฒนา และเขาคงจะทำประตูได้อย่างมากมายในอนาคต" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 51 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมดวลกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »