ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถอนอีกราย! เอแดร์ซอน เดี้ยงชวดเฝ้าเสาให้ บราซิล

ถอนอีกราย! เอแดร์ซอน เดี้ยงชวดเฝ้าเสาให้ บราซิล

Posted 14/11/2023 by siamsport

เอแดร์ซอน นายทวารทีม แมนฯ ซิตี้ แจ้งถอนตัวออกจากการลงเล่นให้ทีมชาติ บราซิล แล้วเนื่องจากบาดเจ็บในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ เรือใบสีฟ้า บุกไปเสมอกับ เชลซี 4-4 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เอแดร์ซอน ลงเล่นเกมบู๊กับ สิงห์บลูส์ ได้ตลอด 90 นาที แต่ล่าสุดเมื่อ 13 พ.ย.มีการเปิดเผยว่าเขาเจ็บเท้าซ้ายมาจากเกมดังกล่าว และประกาศถอนตัวจากทีมชาติเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ดี ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่ามือกาวทีม เรือใบสีฟ้า จะต้องร้างสนามไปนานแค่ไหน แต่ที่แน่ๆเขาเป็นโกลมือหนึ่งของทีมเมืองกาแฟมาตั้งแต่ศึก ฟุตบอลโลก 2022 ก่อนหน้า อลิสซง นายทวารทีม ลิเวอร์พูล โดย เอแดร์ซอน ได้ลงเล่นครบทั้งสี่เกมของศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกปี 2026 เช่นกัน

สำหรับซีซั่นนี้ จอมหนึบวัย 30 ปีพลาดการลงสนามให้ แมนฯ ซิตี้ แค่เกมเดียวเท่านั้นโดยเขานั่งเป็นตัวสำรองเกมลีกนัดเฝ้าบ้านคว่ำ ไบรท์ตัน 2-1 เนื่องจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสแปนิชตัดสินใจให้เขาพักหลังเดินทางกลับมาจากการรับใช้แผ่นดินเกิด

ด้าน สเตฟาน ออร์เตก้า นายทวารมือสองของถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้ลงสนามในซีซั่นนี้สามนัดโดยนอกเหนือจากเกมบู๊กับ นกนางนวล เมื่อวันที่ 21 ต.ค.แล้ว เขาได้เฝ้าตาข่ายนัดแพ้ อาร์เซน่อล ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และอีกเกมในรายการ คาราบาวคัพ ที่พ่ายให้กับ นิวคาสเซิ่ล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »