ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนจนได้! เอฟเอ ประกาศตั้งข้อหา มิเกล อาร์เตต้า จวกผู้ตัดสินเกมแพ้ นิวคาสเซิ่ล

โดนจนได้! เอฟเอ ประกาศตั้งข้อหา มิเกล อาร์เตต้า จวกผู้ตัดสินเกมแพ้ นิวคาสเซิ่ล

Posted 17/11/2023 by siamsport



สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จัดการตั้งข้อหา มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม จากกรณีที่วิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในแมตช์ที่แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

อาร์เตต้า ออกอาการตบะแตกหลังจบแมตช์ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค โดยจัดการจวกหนักการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในสนาม และเจ้าหน้าที่วีเออาร์ จากกรณีที่ปล่อยให้ลูกยิงของ แอนโธนี่ย์ กอร์ดอน ได้ประตู ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้น โชลินตอน ตั้งใจโถมเข้าใส่ กาเบรียล มาร์กัลเญส จากด้านหลัง แถมยกแขนผลักต้นคอกองหลัง "ปืนใหญ่" จนล้มคว่ำ

จากพฤติกรรมดังกล่าว องค์กรลูกหนังเมืองผู้ดี ตัดสินใจตั้งข้อหา อาร์เตต้า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยแถลงการณ์ระบุว่า "มิเกล อาร์เตต้า ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎของ เอฟเอ ข้อ อี 3.1 หลังจากแสดงความเห็นในการให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมพรีเมียร์ลีก ที่อาร์เซน่อล พบ นิวคาสเซิ่ง ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ย."

"ข้อกล่าวหาดังกล่าวมาจากการแสดงความเห็นของเขาซึ่งถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเนื่องจากเป็นการพูดจาดูหมิ่นผู้ตัดสิน และ/หรือสร้างความเสียหายให้กับเกม และ/หรือทำให้เกมเสื่อมเสียชื่อเสียง มิเกล อาร์เตต้า มีเวลาจนถึงวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายนเพื่อที่จะแก้ต่างข้อกล่าวหานี้" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »