ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กว่า 4,600 ล้านบาท! เดแคลน ไรซ์ รับเคยประหม่ากับราคาตัวเอง

กว่า 4,600 ล้านบาท! เดแคลน ไรซ์ รับเคยประหม่ากับราคาตัวเอง

Posted 21/11/2023 by siamsport

เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ดาวเด่น อาร์เซน่อล ระบุ เคยกดดันกับค่าตัวของตัวเองกว่า 4,600 ล้านบาท ตอนย้ายมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ใหม่ๆ แต่ยันเวลานี้เฉยๆ แล้ว แค่พยายามทำผลงานในสนามให้ออกมาดีที่สุด

เดแคลน ไรซ์ กองกลางคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่า ตนรู้สึกประหม่าอย่างมากกับค่าตัวของตัวเองระดับ 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,620 ล้านบาท) ที่ถูกต้นสังกัดซื้อมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อข่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี ย้ายมาจาก "ขุนค้อน" เมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคม และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นแข้งแกนหลักของ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ทันที โดยฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วรวมทุกรายการ 18 นัด ทำได้ 2 ประตู

"ตอนที่การโยกย้ายทีมเกิดขึ้น ผมรู้สึกประหม่ามากๆ ก็เพราะเรื่องราคานี่แหละ" ไรซ์ กล่าว "มันเป็นเรื่องปกติที่จะต้องคิดถึงเรื่องดังกล่าว เพราะคุณคือมนุษย์ธรรมดาๆ ที่ถูกซื้อในราคา 105 ล้านปอนด์ ซึ่งมันไม่ใช่ความรู้สึกที่ปกติแน่ๆ แต่นั่นก็เป็นเพราะผลงานที่ผมได้ทำเอาไว้กับ เวสต์แฮม และคุณค่าที่พวกเขามองในตัวผม"

"ตอนที่ผมเซ็นสัญญากับ อาร์เซนอล ผมเพียงแค่คิดว่าผมต้องเป็น เดแคลน ไรซ์ พยายามเป็นตัวของตัวเอง อย่าพยายามไปเป็นอย่างอื่น และทุกอย่างมันจะราบรื่นเอง ช่วงสามสัปดาห์แรกของปรี-ซีซั่น ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากในเรื่องของการเปลี่ยนแปลง เมื่อคุณได้งานใหม่ คุณจะเริ่มรู้สึกมั่นคงหลังจากผ่านพ้นไปได้ราวสองหรือสามสัปดาห์"

"ในเรื่องขอค่าตัวตอนนี้ ผมไม่ได้คิดถึงมันมาก ผมแค่ลงเล่นในแต่ละเกม และพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด พูดตรงๆ เลยก็คือ ผมแค่พยายามเล่นฟุตบอลตามแนวทางของตัวเอง ไม่ปล่อยให้เรื่องค่าตัวมามีผลกระทบอะไรทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »