ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่า สะดุ้ง! โชเซ่ มูรินโญ่ รับสนโยกคุมสโมสรซาอุฯ

โรม่า สะดุ้ง! โชเซ่ มูรินโญ่ รับสนโยกคุมสโมสรซาอุฯ

Posted 23/11/2023 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ อาแอส โรม่า ระบุชัด มีความสนใจที่จะรับงานกุนซือในศึก ซาอุดี โปร ลีก พร้อมพูดถึงโอกาสหวนกลับไปคุม เรอัล มาดริด แทน คาร์โล อันเชลอตติ

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเฮดโค้ชชาวโปรตุกีสของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนมีความสนใจที่จะรับงานกุนซือสโมสรในศึก ซาอุดี โปร ลีก ในอนาคต

มูรินโญ่ มีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรในลีกสูงสุดซาอุดีอาระเบียตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญาคุมทีมในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก แค่ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปีหน้า เท่านั้น

"ผมจะบอกความจริงกับคุณนะ คือผมคิดว่า สักวันหนึ่งผมคงจะได้ไปคุมทีมที่นั่น (ซาอุดีอาระเบีย) แต่เมื่อผมพูดคำว่า -สักวันหนึ่ง- ผมไม่ได้หมายความว่า มันจะเกิดขึ้นทันทีในวันพรุ่งนี้หรือหลังวันพรุ่งนี้" กุนซือจอมแทกติกวัย 60 ปี กล่าวกับ Rai 2

นอกจากนี้ "เฮียมู" ยังพูดถึงโอกาสที่จะกลับไปคุม เรอัล มาดริด แทน คาร์โล อันเชลอตติ ยอดโค้ชชาวอิตาเลียน ที่ส่อแววอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้

"ผมที่ เรอัล มาดริด น่ะเหรอ? ในเมื่อคุณมีสุดยอดโค้ชอยู่แล้ว ทำไมคุณจะต้องมองหาคนอื่นล่ะ ผมรู้จัก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ (ประธาน เรอัล มาดริด) เป็นอย่างดี เขาเป็นคนที่ฉลาดพอ ในฐานะที่ผมเองก็เป็นสาวกมาดริดิสต้า และเป็นแฟนตัวยงของ อันเชลอตติ ผมเชื่อว่า อันเชลอตติ ยังอยู่ที่นั่น เพราะผมคิดว่า เขาเป็นโค้ชที่เหมาะมากๆ กับ เรอัล มาดริด"

ทั้งนี้ มูรินโญ่ เคยคุม เรอัล มาดริด ช่วงระหว่างปี 2010-2013 โดยพาสโมสรคว้าแชมป์ ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ได้อย่างละหนึ่งสมัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »