ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซ้อมให้หนักดีกว่ามั้ย!กูรูติง ดาร์วิน นูนเญซ เหตุปะทะคารม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ซ้อมให้หนักดีกว่ามั้ย!กูรูติง ดาร์วิน นูนเญซ เหตุปะทะคารม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

Posted 28/11/2023 by siamsport

การ์ธ ครู๊กส์ อดีตกองหน้า สเปอร์ส ออกโรงติง ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล ให้ใส่ใจกับตัวเองดีกว่าว่าทำไมถึงยิงประตูไม่ได้แทนที่จะเปิดศึกปะทะคารมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม

ลิเวอร์พูล ไม่อาจกำชัยแซงหน้า แมนฯ ซิตี้ ขึ้นเป็นจ่าฝูงแทนได้ แต่อย่างน้อยทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ไม่ปล่อยให้เจ้าบ้านได้เฮฮาแม้ว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะสอยตาข่ายให้แชมป์เก่านำหน้าในนาทีที่ 27 แต่ก่อนจบเกมสิบนาที เทรนต์ อเล็กซานเดอร์  อาร์โนลด์ กดตีเสมอให้ หงส์แดง แชร์แต้มได้

อย่างไรก็ดี หลังเกมจบลง กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ได้เดินมาสัมผัสมือกับ นูนเญซ แต่ทั้งสองพูดจากันก่อนที่สตาร์ทีมชาติ อุรุกวัย จะออกอารมณ์ฉุนเฉียว พร้อมเตรียมปรี่เข้าหานายใหญ่ เรือใบสีฟ้า และทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องเข้ามารั้งลูกทีมเอาไว้

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ถึงขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่า กวาร์ดิโอล่า กับ นูนเญซ พูดอะไรกันจนเกือบมีเรื่องบานปลายเนื่องจากกุนซือของทั้งสองฝ่ายยืนยันว่าไม่มีอะไรเกินเลย ขณะที่ ครู้กส์ กูรูค่าย บีบีซี ออกปากติงดาวยิงละตินว่าควรใส่ใจถึงเรื่องการยิงประตูมากกว่ามีปากเสียงกับผู้จัดการทีมคู่แข่ง

"มันเป็นฟอร์มที่ดีของ ลิวอร์พูล ในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ แม้ว่า ดาร์วิน นูนเญซ จะพยายามทำให้เสียงาน" ครู้กส์ เอ่ยเมื่อ 27 พ.ย.

"นูนเญซ สมควรใช้เวลาของเขาใส่ใจว่าทำไมเขาจึงยิงประตูได้ไม่มากแทนที่จะเลือกต่อสู้หรือแสดงความฉุนเฉียวใส่ผู้จัดการทีมฝ่ายตรงข้ามเพราะว่าเขาถูกเปลี่ยนตัวออก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »