ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอยตัวสบายอุรา!แฉ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ชิวลมเอฟเอไม่ลงโทษพฤติกรรมยั่วแฟนแมนซิตี้

ลอยตัวสบายอุรา!แฉ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ชิวลมเอฟเอไม่ลงโทษพฤติกรรมยั่วแฟนแมนซิตี้

Posted 29/11/2023 by siamsport

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กไฮบริดของ ลิเวอร์พูล จะไม่โดนลงโทษจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จากกรณีที่แสดงท่าดีใจต่อหน้าแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในแมตช์เสมอกัน 1-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"รองเทรนต์" สวมบทฮีโร่ซัดประตูตีเสมอในช่วง 10 นาทีสุดท้ายให้กับทัพ "หงส์แดง" โดยนักเตะวิ่งไปแสดงความดีใจด้วยการทำท่าจุ๊ปากบริเวณอัฒจันทร์ฝั่งแฟนบ้านเจ้าบ้าน  เพื่อแสดงความสะใจที่สามารถบุกมาแบ่งแต้มที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ได้สำเร็จ

แน่นอนว่าการกระทำดังกล่าวทำให้เหล่าสาวก "เรือใบสีฟ้า" ตอบโต้ด้วยการตะโกนด่าด้วยความโกรธ โดยหลังจบเกม สตาร์ดังเจ้าของเสื้อเบอร์ 66 ได้ให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกสนุกจริงๆ ที่ได้ทำแบบนั้น

จากพฤติกรรมที่เกิดขึ้นทำให้มีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีสิทธิ์โดน เอฟเอ ลงโทษย้อนหลังเนื่องจากการทำแบบนั้นเป็นการผิดกฎ อย่างไรก็ตาม "เดลี่ เมล" สื่อดังในอังกฤษ ระบุว่า แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ จะไม่ถูกลงโทษใดๆ ทั้งสิ้น

ตามกฎข้อ 12 ของ คณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (ไอเอฟเอบี) ระบุว่า นักเตะ "ต้องได้รับการเตือนสำหรับการแสดงท่าทาง หรือพฤติกรรมในเชิงยั่วยุ, เยาะเย้ย หรือกระตุ้นให้เกิดความโกรธ" อย่างไรก็ตามในกรณีของ "รองเทรนต์" นั้น คริส คาวานาห์ ผู้ตัดสินไม่ได้ให้ใบเหลือง และไม่มีการรายงานเรื่องนี้หลังจบเกมด้วย

ก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์หลายครั้งในอดีตที่นักเตะโดนลงโทษย้อนหลังหรือถูกแบนจากการละเมิดกฎดังกล่าว แต่ในกรณีของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะไม่มีการลงโทษใดๆ ทั้งสิ้น แต่เขาอาจจะถูกปรับเงินหรือโดนเตือนเกี่ยวกับพฤติกรรมในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »