ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เห็นค่าแต่ไม่ขาย ! อาร์เซน่อล เซย์โนข้อเสนอ วูล์ฟส์ ซื้อตัว แอรอน แรมส์เดล

ไม่เห็นค่าแต่ไม่ขาย ! อาร์เซน่อล เซย์โนข้อเสนอ วูล์ฟส์ ซื้อตัว แอรอน แรมส์เดล

Posted 30/11/2023 by siamsport

อาร์เซน่อล จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่ต้องการคว้าตัว แอรอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

แรมส์เดล มีโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงในแมตช์ล่าสุดที่ต้นสังกัดเฉือน เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเหตุผลเพราะ "ปืนใหญ่" จำเป็นต้องดร็อป ดาบิด ราย่า โกลมือหนึ่งเนื่องจากเขาย้ายมาจาก "เดอะ บีส์" แบบยืมตัวจึงไม่อาจดวลกับต้นสังกัดได้ตามกฏ

อย่างไรก็ตามฟอร์มของ แรมส์เดล น่าผิดหวังอย่างมาก โดยเฉพาะการอาการลุกลี้ลุกลนจนเกือบเสียประตูอย่างไม่เข้าท่า นั่นอาจจะเป็นเหตุผลอันชอบธรรมที่ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือคนหนุ่มชาวสแปนิช จัดการเขี่ยเขาทิ้งจากมือ 1 ของทีมถาวร

ด้วยเหตุนี้ทำให้มีหลายทีมจับตาสถานการณ์ของ แรมส์เดล อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะ วูล์ฟส์ ที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการนายทวารเลือดผู้ดี เพื่อหวังให้มาแทนตำแหน่งของ  โชเซ่ ซา ที่อาจโดนขายให้กับทีมจากซาอุดีอาระเบีย ช่วงเดือนม.ค.นี้ เนื่องจาก แกรี่ โอนีล กุนซือของทีมต้องการเงินเพื่อใช้เสริมแกร่ง

ล่าสุด "ฟุตบอล ลอนดอน" สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่าทัพ "หมาป่า" ได้ยื่นข้อเสนอแรกให้กับ อาร์เซน่อล พิจารณาปล่อยตัว แรมส์เดล เรียบร้อยแล้ว แต่ทีมดังแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จัดการปฏิเสธอย่างไม่ใยดี

ทั้งนี้ แรมส์เดล มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงกับ อาร์เซน่อล แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เพื่อโอกาสที่จะมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี กลางปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »