ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แซะใครหรือเปล่า? มิเกล อาร์เตต้า ชี้ ไค ฮาแวร์ทซ์ ฟอร์มโหดหลังได้รับความเคารพจากทีม

แซะใครหรือเปล่า? มิเกล อาร์เตต้า ชี้ ไค ฮาแวร์ทซ์ ฟอร์มโหดหลังได้รับความเคารพจากทีม

Posted 02/12/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล ให้ความเห็นเชิงจิกกัด เชลซี กรณีของ ไค ฮาแวร์ทซ์ แนวรุกชาวเยอรมัน ตอนที่นักเตะเล่นให้กับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังตอนนี้เขาแสดงให้เห็นศักยภาพชั้นยอดออกมาอย่างต่อเนื่องในนามแข้ง "ปืนใหญ่"

ฮาแวร์ทซ์ โดนวิจารณ์อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาว่าเป็นการลงทุนที่ไม่คุ้มค่าของ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์ล่าสุด เนื่องจากนักเตะไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนทำให้แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" เริ่มไม่พอใจสตาร์ทีมชาติเยอรมนี

อย่างไรก็ตาม ฮาแวร์ทซ์ เริ่มค่อยๆ งัดฟอร์มเก่งออกมาเรื่อยๆ โดยในเกมลีกนัดล่าสุดก็เป็นคนซัดประตูชัยช่วยให้ทีมเฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว จากนั้นก็ยิงประตูได้อีกในแมตช์ถล่ม ล็องส์ 6-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ทะลุเข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะแชมป์กลุ่ม

ด้วยเหตุนี้นักเตะได้รับคำชื่นชมจากพวกกูรูลูกหนัง และแฟนบอล "ปืนใหญ่"  อย่างมาก โดย อาร์เตต้า ยอมรับว่าตอนนี้ ดาวเตะวัย 24 ปีมีภาษากายและความมั่นใจแตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิง "เขามีอิทธิพลกับทีม ความมั่นใจของเขาเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่คุณมีความรักและแรงปรารถนารวมทั้งได้ความเคารพ พลังและภาษากายของคุณมันจะดีขึ้นกว่าเดิม นั่นคือความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมของเขาในตอนนี้"

ส่วนคำถามที่ว่าเขาคิดยังไงกับเกมแมตช์ต่อไปที่จะพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งเคยเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในฤดูกาลนี้ วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ โดย กุนซือชาวสแปนิช กล่าวต่อไปว่า "มันคงเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างมาก พวกเขาเต็มไปด้วยคุณภาพ และฟอร์มก็ยอดเยี่ยมเวลาที่สู้กับทีมใหญ่"

หลังจากนั้น อดีตกองกลาง เอฟเวอร์ตัน และ อาร์เซน่อล เชื่อมั่นว่าสโมสรแห่งนี้มีการพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่อง และแฟนบอลจะได้เห็นอะไรเด็ดๆ จากทีมชุดนี้แน่นอน "ผมคิดว่ามีการยกระดับเยอะมากในทีมชุดนี้ เรายังสามารถพัฒนาต่อไปได้อีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »