ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชโย่ง-ลีซอ ร่วมอดีตทีมชาติสอนทักษะลูกหนังให้เยาชน โครงการ" YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2023"

โค้ชโย่ง-ลีซอ ร่วมอดีตทีมชาติสอนทักษะลูกหนังให้เยาชน โครงการ" YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2023"

Posted 02/12/2023 by siamsport

"โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตกองหน้าทีมชาติไทยและผู้ฝึกสอนเยาวชนทีมชาติ ร่วมกับอดีตนักเตะดีกรีทีมชาติไทย อาทิ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย , ประสิทธิ์ น่วมศาลา, ทนงศักดิ์ ประจักกะตา รวมถึงทีมงานสตาฟโค้ชที่มีประสบการณ์ด้านการฝึกสอนฟุตบอลมายาวนาน ร่วมโครงการ" YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2023 "เปิดคลีนิคสอนฟุตบอลให้กับเยาวชน เพื่อพัฒนาขีดความสามารถพื้นฐานต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนที่สนใจจะเล่นกีฬาให้ห่างไกลยาเสพติด ณ สนามฟุตบอล เดอะบลู อารีน่าอ.บางปูจ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.66

โดยโครงการ "YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2023" ดังกล่าวได้รับเกียรติจากทาง มร. อาคิระ คิโยมิซุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) และ คุณธีรพล ขุนเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลบางปู จ.สมุทรปราการ ร่วมเป็นประธาน พร้อมด้วยผู้บริหาร บริษัทยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) อาทิ สุขแท้ เรื่องวัฒนะโชติ ประธานเจ้าหน้าปฎิบัติการ, พัณณ์ชิตา วีวัฒน์ ผอ.ฝ่ายยริหารกลุ่มการขาย ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดกิจกรรม ที่มีผู้ปกครองสนใจส่งบุตหลานเยาวชนมาร่วมกิจกรรมฝึกทักษะฟุตบอลเกือบ 100 คนเลยทีเดียว

กิจกรรมครั้งนี้ทาง "โค้ชโย่ง" และทีมงานได้แบ่งฐานการฝึกออกเป็น 4 ฐานได้แก่ เลี้ยง-ส่ง-โหม่ง-ยิงประตู ซึ่งเป็นการฝึกทักษะขึ้นพื้นฐานที่สำคัญสำหรับการจะก้าวไปเป็นนักฟุตบอลที่เก่งในอนาคตต่อไป ซึ่งก็ได้รับความสนใจมุ่งมั่นในการฝึกของน้องๆเป็นอย่างมาก ที่จะเรียนรู้ทักษะจากอตีพี่ๆนักเตะทีมชาติและสตาฟโค้ชมืออาชีพ ขณะเดียวกันทางแบตตอรี่ยัวซ่า ก็มีเสื้อผ้าชุดฝึกซ้อม และเลี้ยวอาหารเที่ยงให้กับน้องๆเยาวชนที่มาร่วมกิจกรรมด้วย

ทั้งนี้ทาง มร. อาคิระ คิโยมิซุ  ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า " ทางบริษัทยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาเยาวชนที่จะเติบโตก้าวไปเปนบุคคลกรที่สำคัญของประเทศในอนาคต ซึ่งกีฬาก็ถือว่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่จะช่วยส่งเสริมได้ ทำให้เราพยายามที่จะตอบแทนสังคมและส่งเสริมช่วยเหลือกับโครงการต่างไที่เกิดขึ้น และโครงการ" YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2023 "  ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สำคัฐที่เราพร้อมจะมอบให้กับสังคม อีกทั้งการได้วิทยากรที่มากความสามรรถมีประสบการณ์และดีกรีระดับนักกีฬาทีมชาติก็เป็นเรื่องที่ดีมาก จะทำให้เยาวชนได้รับการถ่ายทอดความรู้ที่มีคุณภาพในการพัฒนาตัวเองต่อไป ก็ขอให้น้องๆทุกคนตั้งใจฝึกฝน และทางบริษัทยัวซ่าเบตตอรี่ ประเทศไทยจำกัด ( มหาชน" ยินดีที่จะสนับกิจกรรมดีๆเช่นนี้ต่อไปในอนาคตอีกแน่นอน "

สำหรับกิจกรรม " YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2023 " ยังจะจัดขึ้นอีก 2 ครั้ง คือวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. 66 และ วันเสาร์ที่ 16 ธ.ค. 66  ณ สนามฟุตบอล เดอะบลู อารีน่าอ.บางปูจ.สมุทรปราการ ซึ่งน้องๆเยาวชนที่มาร่วมกิจกรรมทั้ง 3 ครั้งนั้น ก็จะได้เกียรติบัตรเพื่อเป็นการยืนยันผ่านการฝึกจากโครงการ" YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2023 "  อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »