ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช่วงนี้ยิงไม่หยุด! คาร์โล อันเชลอตติ โว โรดรีโก้ กลับมาท็อปฟอร์มเรียบร้อย

ช่วงนี้ยิงไม่หยุด! คาร์โล อันเชลอตติ โว โรดรีโก้ กลับมาท็อปฟอร์มเรียบร้อย

Posted 03/12/2023 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด มั่นใจ โรดรีโก้ สตาร์ตัวรุกเลือดแซมบ้า กลับมาท็อปฟอร์มเรียบร้อย หลังนักเตะทำประตูได้อีกแล้วในเกมสอย กรานาด้า 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมพูดถึงเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ แอตเลติโก มาดริด ได้อย่างน่าสนใจ

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด เชื่อว่า ตอนนี้ โรดรีโก้ ปีกคนสำคัญชาวบราซิเลียน ได้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดของตัวเองอีกครั้ง หลังจากที่ ดาวเตะวัย 22 ปี ทำได้อีกหนึ่งประตูในเกม ลา ลีกา สเปน นัดล่าสุดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านพิชิต กรานาด้า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ช่วงต้นฤดูกาล โรดรีโก้ ทำประตูแทบไม่ค่อยได้ พร้อมกับเคยเปิดปากยอมรับว่า ไม่ค่อยแฮปปี้กับการเล่นเป็นกองหน้า อย่างไรก็ตาม 5 เกมหลังสุด (รวมทุกรายการ) เจ้าตัวจัดไปถึง 7 ประตู พร้อมกับทำ 4 แอสซิสต์

"ผมว่าเขา (โรดรีโก้) กลับมาอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยมที่สุดของตัวเขาอีกครั้ง ช่วงนี้เขาทำประตูได้หลายลูกเลย ดังนั้นมันไม่สำคัญแล้วล่ะว่า เขาจะเล่นตรงไหน" อันเชลอตติ กล่าวหลังเกม

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด แซง จีโรน่า กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า โดยลงแข่ง 15 นัด มี 38 แต้ม

พร้อมกันนั้น อันเชลอตติ ได้พูดถึงเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสี่ กับ แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับสาม ที่จะฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมนี้

"ผมไม่ได้ชอบทีมใดเป็นพิเศษ หรืออยากจะเอาใจช่วยใคร แต่มันคงจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น และเราจะสนุกไปกับมัน ผมว่าทีมที่เล่นดีกว่าจะเป็นผู้ชนะ" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »