ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดแฮปปี้!เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โล่ง เชลซี 10ตัวดับ ไบรท์ตัน

สุดแฮปปี้!เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โล่ง เชลซี 10ตัวดับ ไบรท์ตัน

Posted 04/12/2023 by siamsport



เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความปลาบปลื้มที่ขุนพล สิงห์บลูส์ 10 ชีวิตแผลงฤทธิ์เปิดบ้านปลิดชีพ ไบรท์ตัน ได้ด้วยสกอร์ 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค.

โปเช็ตติโน่ น่าจะพาทีมกำชัยเหนือ นกนางนวล ได้ไม่ยากเนื่องจาก เอ็นโซ เฟร์นานเดซ กับ ลีวาย โควิลล์ ยิงให้ทีมนำห่าง 2-0 ในช่วงยี่สิบนาทีแรก แต่หลังเสียประตูตีไข่แตก สิงห์บลูส์ ก็เหลือสิบคนโดย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ รับสองเหลืองก่อนจบครึ่งแรก แต่ถึงจะมีผู้เล่นน้อยกว่า เจ้าบ้านมาพังประตูเพิ่มได้ช่วงกลางครึ่งหลังจากลูกโทษของ เฟร์นานเดซ และเก็บสามแต้มสำเร็จแม้ในช่วงทดเวลา ชูเอา เปโดร จะโขกให้ทีมเยือนไล่ตาม 3-2

"มันบ้ามาก มันเป็นลีกที่เข้มข้นที่สุด" พอช เปิดปากหลังเกม

"เราเริ่มเกมได้ดี เราเล่นได้ดีตอนที่มี 11 คนเท่ากัน ครึ่งหลังมีความซับซ้อนกับการขาดหายไปของนักเตะหนึ่งราย"

"ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ดีมาก และเล่นได้ดี เราต้องถอยลงต่ำไปตั้งรับ แต่เราได้ประตูที่สามแม้จะขาดนักเตะไปหนึ่งราย"

"ทีมของเราอ่อนล้ากันทุกคน แต่รวมแล้วเรามีความสุข หลังเกมกับ นิวคาสเซิ่ล (ออกไปแพ้ 4-1)  เราจำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่แตกต่าง ด้วยเหตุนี้ผมจึงมีความสุข"

กุนซืออาร์เจนไตน์ระบุถึงการนำ 2-0 แล้วฟอร์มชะงักว่า "เราเล่นกันได้แย่ราวห้านาทีก่อนที่เราจะเสียประตู และจากนั้นก็มีใบแดง ผมต้องกลับไปดูเกมอีกครั้ง แต่รวมแล้วครึ่งหลังเราเล่นได้ดี เราสมควรชนะ"

พอช เอ่ยถึงการโดนตะเพิดของ  กัลลาเกอร์ ว่า "ผมไม่เชื่อว่ามันควรเป็นใบแดง ผมจำเป็นตัองกลับไปดูอีกหน เราจำเป็นต้องเข้าใจผู้ตัดสิน แต่พวกเขาจำเป็นต้องเข้าใจเราเช่นกัน ถึงอย่างนั้นเราก็แฮปปี้หลังได้รับชัยชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »