ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โพสต์หยาบใส่เปา!เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ส่อเค้าโดนเอฟเอลงดาบ

โพสต์หยาบใส่เปา!เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ส่อเค้าโดนเอฟเอลงดาบ

Posted 04/12/2023 by siamsport



เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ส่อแววโดน สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ลงโทษแน่โทษฐานโพสต์ข้อความหยาบคายหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ เรือใบสีฟ้า เสมอกับ สเปอร์ส 3-3 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค.

ฮาลันด์ ซึ่งไม่อาจสอยตาข่ายในเกมบู๊กับ ไก่เดือยทอง ได้ถูกผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ แจกใบเหลืองให้ข้อหาประท้วงการตัดสินช่วงท้ายเกมซึ่งแรกทีเดียว แจ็ค กรีลิช ถูกปล่อยให้ลากบอลขึ้นหน้าเป็นลูกได้เปรียบไปแล้วจากจังหวะที่ดาวยิงร่างยักษ์ของทีมเจ้าบ้านโดนทำฟาวล์ แต่จู่ๆท่านเปาเกิดเปลี่ยนใจเป่าให้ เรือใบสีฟ้า เล่นลูกฟรีคิกซึ่งส่งผลให้แชมป์เก่าเสียโอกาสพาบอลบุกขึ้นหน้าไปหาช่องทางซัดเม็ดที่สี่ซึ่งอาจเป็นประตูชัยได้

นอกจากนี้ หลังเกมจบลง ฮาลันด์ ออกอาการหัวร้อนด่าทอกับ โจวานี่ โล เซลโซ่ นักเตะทีมเยือนที่ซัดตีเสมอ 2-2 ให้กับ สเปอร์ส ด้วยโดยทั้งสองเดินชนไหล่กันขณะที่กองหน้าผมสลวยกำลังจ้ำอ้าวกลับเข้าอุโมงค์ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวซึ่งส่งผลให้ทั้งสองปราดเขามาเผชิญหน้ากัน และทำเอานักเตะและสตาฟฟที่อยู่ใกล้เคียงต้องเข้ามาแยกทั้งสองออกจากกัน

แต่ที่สำคัญที่สุด ฮาลันด์ โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลด้วยคำหยาบ "WTF" ที่น่าจะทำให้เขาโดน เอฟเอ เล่นงานเนื่องจากเข้าใจได้ไม่ยากว่าเขาเจตนาด่าผู้ตัดสินกับการโพสต์คลิปจังหวะปัญหาในช่วงทดเวลาของเกมกำกับลงไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือแพ้ทางไก่, ไม่ใช่วันของ ฮาลันด์! 5 ข้อ สเปอร์ส บุกแชร์แต้ม แมนซิตี้ อุกอาจ
    ชักจะยังไงซะแล้วสำหรับแชมป์เก่าอย่าง แมนฯ ซิตี้ ที่แม้ประสิทธิภาพในเกมรุก และการพังประตูจะไม่มีปัญหา แต่การเสียประตูคืนให้ฝ่ายตรงข้ามของพวกเขาเป็นสิ่งที่ไม่อาจมองข้ามได้เช่นกันเนื่องจาก เรือใบสีฟ้า ทำได้แค่เสมอในเกม พรีเมียร์ลีก สามนัดซ้อนแล้วโดยล่าสุดโดน สเปอร์ส บุกมาแชร์แต้มในนาทีสุดท้ายจากผลเสมอ 3-3 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค.จนส่งผลให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หล่นมารั้งอันดับสามของตาราง ขณะที่ ไก่เดือยทอง มาได้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ เป็นฮีโร่โขกประตูช่วยให้ทีมเมืองกรุงรอดพ้นจากการแพ้ในเกมลีกเป็นนัดที่สี่ติดต่อกันแบบเส้นยาแดงผ่าแปด
  • อาร์เซน่อล เจอ ลิเวอร์พูล,แมนซิตี้-แมนยู ไม่หนัก!ผลจับสลากเอฟเอคัพรอบ3
    มันส์ตั้งแต่หัววัน! เปิดโผประกบคู่ เอฟเอ คัพ รอบ 3 สุดซี้ด อาร์เซน่อล เจอ ลิเวอร์พูล ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด งานไม่หนัก
  • แมนซิตี้ พบ สเปอร์ส! ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ควง เฌเรมี่ โดกู สดบดไก่พิการ-ฟันฉับสกอร์
    บิ๊กแมตช์คู่เอกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 3 ปีซ้อนก่อนลงสนามตามจ่าฝูง อาร์เซน่อล 1 แต้ม มีคิวเปิดรังรับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่แพ้ 3 นัดรวดจนหล่นมาอยู่อันดับ 5 ต่อเมื่อเช็กสถิติพบกันต้องบอกว่า "เรือใบสีฟ้า" ประมาทไม่ได้ แพ้ไปถึง 5 จาก 7 เกมลีกล่าสุด
  • ตัวใหญ่ได้เปรียบ! ไมเคิ่ล โอเว่น แอบเหน็บ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากในทำนองแอบแซะ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวซัลโวทีม แมนฯ ซิตี้ ว่ายิงประตูได้อย่างถล่มทลายเนื่องจากอาศัยความแข็งแกร่งเป็นหลัก ขณะที่ฝีเท้าไม่ได้สูงส่งเกินกว่าศูนย์หน้าชั้นยอดโดยทั่วไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »