ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ รายล่าสุด!เช็กชื่อ7แข้งเจ็บ ลิเวอร์พูล-วันคัมแบ็ก

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ รายล่าสุด!เช็กชื่อ7แข้งเจ็บ ลิเวอร์พูล-วันคัมแบ็ก

Posted 08/12/2023 by siamsport

 

เช็กชื่อ 7 แข้งเดี้ยง ลิเวอร์พูล พร้อมคาดวันคัมแบ็ก หลัง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โฌแอล มาติป เป็นเหยื่อสองรายล่าสุด โดยเฉพาะคนหลังที่หนักถึงขั้นปิดฉากซีซั่นไปก่อนเพื่อน

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล กลายเป็นนักเตะ "หงส์แดง" รายล่าสุดที่เข้าลิสต์บัญชีแข้งเดี้ยงของทีม หลังบาดเจ็บหัวเข่าจากเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกไปเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นนักเตะรายที่ 7 ของ "หงส์แดง" ที่บาดเจ็บอยู่ในเวลานี้ โดยเป็นใครบ้าง และคาดว่าจะกลับมาได้เมื่อไหร่ดังนี้

1. โฌแอล มาติป

กองหลังชาวแคเมอรูน โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงครึ่งหลังของเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ ฟูแล่ม 4-3 ทำให้ไม่ได้ลงเล่นในเกมชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยืนยันว่า เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีก ทำให้จะหมดสิทธิ์กลับมาลงเล่นในฤดูกาลนี้

"ผมคาดตั้งแต่วินาทีแรกแล้วว่าเขาจะมีอาการบาดเจ็บแบบนั้น ทุกอย่างมันสื่อว่าเป็นแบบนั้น น่าเสียดายที่มันเป็นอาการบาดเจ็บแบบนั้นจริงๆ" คล็อปป์ เผย

คาดวันคืนสนาม : 1 ก.ย. 2024

2. อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์

คล็อปป์ เผยว่า "แม็คก้า โดนย่ำเข้าที่หัวเข่า และมีแผลเปิด เขาเจ็บ แต่เขาสามารถเล่นต่อได้ หลังจากนั้นพอเรามีการเย็บแผล เขาก็ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้อีกเลย ตอนนี้ก็ต้องรอดูกันว่า มันจะต้องใช้เวลานานแค่ไหน ก็หวังว่าคงไม่นานนะ"

คาดวันคืนสนาม : 9 ธ.ค. พบ คริสตัล พาเลซ

3. อลีสซง เบ็คเกอร์

อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิล โชคร้ายบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาช่วงท้ายเกมใน พรีเมียร์ลีก นัดที่ "หงส์แดง" ออกไปเสมอ แมนฯ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา

คล็อปป์ เผยว่า อลีสซง จะพักราว 2 สัปดาห์ และคงกลับมาได้ในช่วงกลางเดือนธ.ค.นี้

คาดวันคืนสนาม :  17 ธ.ค. พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

4. ดิโอโก้ โชต้า

ดิโอโก้ โชต้า เป็นนักเตะอีกรายที่เจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขามาจากนัดเสมอ แมนฯ ซิตี้ แต่ คล็อปป์ ยืนยันว่า ปีกโปรตุกีส จะพักนานกว่า อลีสซง นิดหน่อย

คาดวันคืนสนาม : 26 ธ.ค. พบ เบิร์นลี่ย์

5. แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ โชคร้ายบาดเจ็บจากจังหวะปะทะกับ อูไน ซิม่อน นายทวารทีมชาติสเปน จนไหล่หลุดในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา

เวลานี้เจ้าตัวกำลังฟื้นฟูร่างกายอย่างค่อยเป็นค่อยไปโดยไม่รีบร้อนเพื่อให้หายเจ็บกลับมาเป็นปกติ และคาดว่า ช่วงต้นปีหน้าน่าจะกลับมาช่วยทีมได้

คาดวันคืนสนาม :  ม.ค. 2024

6. ติอาโก้ อัลกันตาร่า

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิคยังไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เลยตั้งแต่เดือนเมษายน ที่ผ่านมา หลังเข้ารับการผ่าตัดสะโพก ก่อนเจ็บซ้ำไปอีก

เวลานี้ อัลกันตาร่า ยังคงทำได้แค่ซ้อมเบาๆ ทำให้คงต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าจะกลับมาลงช่วยทีมได้ โดยต้นปีหน้าคงกลับมาเล่นได้

คาดวันคืนสนาม : ม.ค. 2024

7. สเตฟาน บายเซติช

สเตฟาน บายเซติช กองกลางดาวรุ่ง มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาจนต้องพักยาวช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว

บายเซติช กลับมาลงเล่นได้ในฤดูกาลนี้แต่ก็กลับไปเจ็บที่น่องอีก และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะหายเมื่อไหร่

คาดวันคืนสนาม : ยังไม่มีกำหนด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »