ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอเวลาเพื่อความสำเร็จ ! มิไคโล มูดริค มั่นใจ เชลซี มาถูกทางหลังปราบ นิวคาสเซิ่ล

ขอเวลาเพื่อความสำเร็จ ! มิไคโล มูดริค มั่นใจ เชลซี มาถูกทางหลังปราบ นิวคาสเซิ่ล

Posted 20/12/2023 by siamsport

มิไคโล มูดริค ปีกความเร็วสูง เชลซี เปิดใจหลังมีส่วนสำคัญในการช่วยทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ หลังชนะจุดโทษ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อวันอังคารที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา

ทัพ "สาลิกาดง" ทำแฟนบอลเจ้าบ้านในถิ่นสแตมฟอร์ด บริจด์ เงียบกริบ เมื่อได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก คัลลั่ม วิลสัน ในนาทีที่ 16 โดยหลังจากนั้น "สิงห์บลูส์" พยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่อย่างหนัก และสร้างโอกาสได้หลายครั้งแต่ทำไม่สำเร็จ

จนกระทั่งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+2 มูดริค ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ฉกฉวยโอกาสสำคัญจากความผิดพลาดของ คีแรน ทริปเปียร์ ด้วยการตะบันประตูตีเสมอได้สำเร็จทำให้จบเกมเสมอกัน 1-1 และต้องมาดวยจุดโทษหาผู้ชนะ สุดท้ายเป็น เชลซี ที่แม่นเป้ากว่าคว้าตั๋วเข้ารอบตัดเชือก ถ้วยใบเล็กประเทศอังกฤษ ได้สำเร็จ

มูดริค เผยว่า "แน่นอนว่ามันมีความหมายมากๆ บางครั้งมีหลายสิ่งเกิดขึ้นเมื่อคุณมีความศรัทธาในกันและกัน รวมทั้งมีความเชื่อมั่นจนกระทั่งจบเกม ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ บางครั้งเมื่อคุณต้องเจอกับเกมที่ยากลำบากคุณต้องมีแรงกระตุ้น และเชื่อมั่นจนวินาทีสุดท้าย เพราะในวงการฟุตบอลทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้"

"เจ้านายของเราบอกว่าเราต้องพยายามคว้าแชมป์รายการนี้ก่อนเกมนี้จะแข่ง หลังจบเกมนี้แผนของเรายังไม่เปลี่ยนแปลง เรากำลังเดินหน้าต่อไป เราจะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้"

"ด้วยความเห็นแบบถ่มตัวของผม เราเดินทางถูกทางแล้ว เราต้องเชื่อมั่นในกระบวนการ, เจ้านาย และทุกๆ คน เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ บางครั้งเพื่อให้ได้ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ เราต้องการเวลาเพื่อทำสิ่งนี้" มูดริค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »