ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเรือใบโล่ง! โรดรี้ ยันพร้อมช่วย แมนซิตี้ ฟัด เอฟเวอร์ตัน

แฟนเรือใบโล่ง! โรดรี้ ยันพร้อมช่วย แมนซิตี้ ฟัด เอฟเวอร์ตัน

Posted 23/12/2023 by siamsport

ไม่มีปัญหา... โรดรี้ มิดฟิลด์แกนหลัก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์ม พร้อมช่วยทีมในเกมดวลกับ เอฟเวอร์ตัน ช่วงกลางสัปดาห์หน้าแน่นอน แต่รับเกือบร้องไห้ตอนโดนเข้าบอลหนักในเกมรอบชิงฯ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ เมื่อคืนวันศุกร์

โรดรี้ กองกลางตัวรับคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ตนพร้อมที่จะช่วยทีมอย่างแน่นอน สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" มีโปรแกรมออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันพุธที่ 27 ธันวาคมนี้

ก่อนหน้านี้เป็นที่หวั่นเกรงกันว่า โรดรี้ อาจจะพลาดเกมลีกที่ กูดิสัน พาร์ค หลังดูเหมือนได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าจากเกม ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 รอบชิงชนะเลิศ ที่ แมนฯ ซิตี้ ถล่ม ฟลูมิเนนเซ่ 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทว่าหลังจบเกม ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 27 ปี ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 74 ได้เผยข่าวดีให้แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ได้โล่งใจกัน 

"ผมเกือบร้องไห้เลย หลังถูกแท็กเกิ้ลจังหวะนั้น (จาก อเล็กซานแดร์ กองกลาง ฟลูมิเนนเซ่) แต่ตอนนี้ผมสบายดี ไม่มีปัญหาอะไร และพร้อมลงเล่นเกมเจอกับ เอฟเวอร์ตัน แน่นอน" โรดรี้ กล่าวกับผู้สื่อข่าว สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยลงแข่ง 17 นัด มี 34 แต้ม ตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง 5 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »