ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวสต์แฮม พบ แมนยู!5ประเด็นร้อนค้อนทุบผีทำ เอริค เทน ฮาก อาการหนัก

เวสต์แฮม พบ แมนยู!5ประเด็นร้อนค้อนทุบผีทำ เอริค เทน ฮาก อาการหนัก

Posted 24/12/2023 by siamsport

คู่หู โบเว่น-คูดุส ฟอร์มร้อนแรง-เก้าอี้กุนซือ เอริค เทน ฮาก ร้อนฉ่า!เปิด 5 ประเด็นน่าสนใจจากเกม เวสต์แฮม ทุบ แมนฯ ยูไนเต็ด สองเม็ด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทัพ "ปีศาจแดง" ออกไปพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่แรกประจำวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

จากความปราชัยนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมี 28 คะแนนเท่าเดิมแต่หล่นไปอยู่อันดับ 8 ของตาราง ส่วน เวสต์แฮม มีเพิ่มเป็น 30 คะแนน แซงขึ้นไปอยู่ที่ 6โดยทั้งสองทีมลงเล่นไปแล้ว 18 นัดเท่ากัน

เกมนี้มี 5 ประเด็นน่าสนใจดังนี้

1. เซอร์ไพรส์กองหลังดาวรุ่งลงตัวจริงผี

เกมนี้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงรู้สึกประหลาดใจหลังเห็นรายชื่อตัวจริงหลัง เทน ฮาก ส่ง วิลลี่ กัมบวาล่า ปราการหลังวัย 19 ปี ลงมาเล่นเซนเตอร์แบ็กร่วมกับ จอนนี่ อีแวนส์

เจ้าหนู กัมบวาล่า ได้โอกาสลงตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก หลังจากที่ ราฟาแอล วาราน มีอาการป่วยกะทันหัน ขณะที่เซนเตอร์แบ็กรายอื่นๆ เจ็บหมดไม่ว่าจะเป็น ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

กองหลังเจ้าของความสูง 1.92 เมตร เกิดที่ ดีอาร์ คองโก ก่อนที่ครอบครัวมาอยู่ที่ฝรั่งเศส ตอนที่เขาอายุ 5 ขวบ และอยู่กับสโมสร โชโซซ์ ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะดึงตัวมาเข้าอคาเดมี่เมื่อปี 2020

2. โบเว่น-คูดุส คู่หูฟอร์มฮอต

เกมนี้เจ้าถิ่นได้ประตูออกนำ 1-0 จาก จาร์ร็อด โบเว่น ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ในนาทีที่ 72 หลังจังหวะแรกยิงไปติด อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีมเยือนก่อนจะตามซ้ำเข้าไปตุงตาข่าย

โบเว่น กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มฮอตสุดๆ โดยฤดูกาลนี้ยิงใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 11 ประตู ซึ่งถือเป็นคนทำได้มากสุดของ เวสต์แฮม ก่อนคริสต์มาส เท่ากับสถิติเดิมที่ จอห์น ฮาร์ทสัน ทำไว้ในฤดูกาล 1997/98

ขณะที่ โมฮัมเหม็ด คูดุส แนวรุกอีกรายของ "ขุนค้อน" ก็อยู่ในช่วงโชว์ฟอร์มร้อนแรงเช่นกัน หลังเป็นคนยิงประตูหนีห่าง 2-0 ในนาทีที่ 78

คูตุส ยิงไปแล้ว 9 ประตูในทุกรายการให้กับ เวสต์แฮม หลังเพิ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

3. เกมเล่นตอนเที่ยงครึ่งแรกไม่ยิงกันอีกแล้ว

เกมนี้ลงเล่นตอนเที่ยงวันราว 12.30 น. ตามเวลาที่ประเทศอังกฤษ และก็เป็นอีกหนึ่งนัดแล้วที่ครึ่งแรกจบลงด้วยการที่ไม่มีประตูเกิดขึ้น

ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ลงเล่นตอนเที่ยงวัน 8 นัดหลังสุดมีประตูเกิดขึ้นในครึ่งแรกรวมกันแค่สองลูกเท่านั้น โดยที่ 6 ใน 8 เกมจบครึ่งแรกด้วยการเสมอกัน 0-0 รวมถึงเกมในวันนี้ด้วย

4. ผีอาการหนัก

ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ โดยเวลานี้หล่นไปอยู่ที่ 8 ของตาราง และอาจโดนทีมอื่นๆ แซงขึ้นไปอีก ขณะที่ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ร่วงตกรอบแบ่งกลุ่มเรียบร้อย

"ปีศาจแดง" เพิ่งมีแค่ 28 คะแนนจาก 18 นัด น่าเป็นห่วงทั้งเกมรับและเกมรุก โดยเฉพาะเกมรุกที่ฟอร์มฝืดสุดๆ ยิงใครไม่ได้มาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน

นอกจากนั้น ซีซั่นนี้ลูกทีมของ เทน ฮาก ยังแพ้ไปแล้วถึง 13 เกมในทุกรายการก่อนถึงวันคริสต์มาส โดยมีแค่ฤดูกาล 1930/31 ที่ทำได้แย่กว่า (แพ้ 16 เกม)

5. เก้าอี้ เทน ฮาก ร้อนเป็นไฟ

เอริค เทน ฮาก ก้าวขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งเต็มตัวกุนซือ พรีเมียร์ลีก คนต่อไปที่จะโดนไล่ออกหลังจากที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ปลด สตีฟ คูเปอร์ ไปเมื่อช่วงต้นสัปตาห์ที่ผ่านมา

ก่อนลงเจอ เวสต์แฮม นั้น กุนซือชาวดัตช์ มีอัตราต่อรองที่จะโดนเด้งอยู่ที่ 1/1 (แทง 1 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) เท่านั้น และเชื่อว่า ในวันพรุ่งนี้บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายทุกแห่งในอังกฤษ คงหั่นราคาลงมาอีกแน่นอน

สำหรับเกมนัดต่อไป เทน ฮาก มีโปรแกรมพาทีมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ทีมฟอร์มแรง ในเกมบ็อกซิ่งเดย์วันอังคารที่ 26 ธ.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »