ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แดงที่สองแล้ว! เรอัล มาดริด ได้คำตอบ นาโช่ โดนแบนกี่เกม?

แดงที่สองแล้ว! เรอัล มาดริด ได้คำตอบ นาโช่ โดนแบนกี่เกม?

Posted 28/12/2023 by siamsport

เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง ลา ลีกา รับรู้ถึงบทลงโทษของ นาโช่ กองหลังจอมเก๋าแล้วหลังเจ้าตัวได้ใบแดงในเกมลีกนัดล่าสุดที่ ราชันชุดขาว บุกไปเฉือนชนะ อลาเบส ได้แบบเฉียดฉิว 1-0 ในช่วงทดเวลา

เรอัล มาดริด ประสบกับปัญหาขาดสองแนวรับที่เจ็บยาวทั้ง เอแดร์ มิลิเตา และ ดาวิด อลาบา แถมในเกมล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ธ.ค. นาโช่ โดนไล่ออกในนาทีที่ 54 ด้วย แต่ทีมเยือนซึ่งเหลือแค่สิบคนคว้าสามแต้มได้จากฝีเท้าของ ลูกัส บาซเกซ ในนาทีที่ 90+2

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 27 ธ.ค. อาส สื่อเมืองกระทิงเผยว่า นาโช่ จะโดนแบนแค่นัดเดียวเนื่องจากจังหวะย่ำใส่ส้นเท้าของ ซามู โอโมโรเดียน ของทีมเจ้าบ้านเป็นไปในลักษณะที่ไม่ได้ตั้งใจซึ่งจะทำให้ปราการหลังวัย 33 ปีพลาดเกมลีกต้อนรับ มายอร์ก้า วันที่ 3 ม.ค.ก่อนคืนสนามได้ในเกม โกปา เดล เรย์ นัดบุกไปเยือน อารันดิน่า ในอีกสามวันต่อมา

ด้าน คณะกรรมการสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ระบุว่า นาโช่ โดนแบนเกมเดียวเนื่องจากไม่ได้เข้าปะทะใส่คู่แข่งแบบอันตรายเช่นเดียวกับที่ ชากลาร์ โซยุนชู ปราการหลังทีม แอตเลติโก มาดริด ทำฟาวล์ใส่ ลูกัส โอกอมโปส ดาวเตะทีม เซบีย่า ในเกมลีกที่ทีมตราหมีซึ่งเหลือสิบคนเฝ้าบ้านซิวชัย 1-0 โดยอดีตกองหลังทีม เลสเตอร์ ถูกแบนเกมเดียวเช่นกัน

ต่อการปราศจาก นาโช่ นอกเหนือไปจาก มิลิเตา ที่น่าจะคืนสนามได้ในเดือนมี.ค. ขณะที่ อลาบา ร้างสนามไปตลอดทั้งซีซั่น เชื่อว่า เรอัล มาดริด จะใช้งาน ออเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติ ฝรั่งเศส สวมบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นคู่กับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ในเกมหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »