ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เกมนี้พวกเขามาดี! ซิโมเน่ อินซากี้ ชี้ อินเตอร์ สมควรได้แค่เจ๊า เจนัว

เกมนี้พวกเขามาดี! ซิโมเน่ อินซากี้ ชี้ อินเตอร์ สมควรได้แค่เจ๊า เจนัว

Posted 30/12/2023 by siamsport

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้ "งูใหญ่" สมควรแล้ว ที่ทำได้แค่ออกไปเจ๊า เจนัว 1-1 เมื่อคืนวันศุกร์ พร้อมซูฮกคู่แข่งเล่นได้ดีมากๆ นัดนี้

ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า เป็นผลการแข่งขันที่สมควรและยุติธรรมดีแล้วต่อทั้งสองฝ่าย หลังจากที่ทัพ "งูใหญ่" ออกไปเสมอ เจนัว 1-1 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อินเตอร์ ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 42 จากการยิงของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ทว่าเจ้าถิ่นมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก จากการโขกของ ราดู ดรากูซิน ก่อนจบเกมด้วยการเจ๊ากันไป ซึ่งผลเสมอนัดนี้ทำให้ "งูใหญ่" ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา มีเพิ่มเป็น 45 แต้ม จากการลงแข่ง 18 นัด หนี ยูเวนตุส ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด เป็น 5 แต้ม

"เรารู้อยู่แล้วว่าเกมจะออกมาเป็นอย่างไร เจนัว เป็นทีมที่มีรูปแบบการเล่นดีมาก มันจึงเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา" อินซากี้ เปิดใจหลังเกม "จริงๆ แล้วเราต้องการชนะ เราไม่แฮปปี้หรอกกับการได้แต้มเดียว แต่เราก็ต้องจำไว้ว่า ทุกๆ เกมมันไม่ง่าย"

"เจนัว เป็นทีมที่ตั้งรับลึก ดังนั้นเราจำเป็นต้องผ่านบอลให้เร็วขึ้น ซึ่งเราก็ทำได้ดีขึ้นเล็กน้อยในช่วงครึ่งหลัง แต่มันก็ยังไม่เพียงพอ เราต้องยกเครดิตให้กับ เจนัว ซึ่งเล่นกันได้ดีมากๆ การที่เราขาดผู้เล่นหลายคน (รวมถึง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ) ไม่ใช่ข้อแก้ตัว เพราะเราก็ใช้ทีมชุดเดิมจากเกมที่ชนะ เลชเช่ (2-0) เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน วันนี้ เจนัว เล่นในบ้านตัวเองได้ดีมากจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »