ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เราเพิ่งตกรอบบอลถ้วยมา! ซิโมเน่ อินซากี้ ปลื้ม อินเตอร์ คืนฟอร์มเก่งทุบ เลชเช่

เราเพิ่งตกรอบบอลถ้วยมา! ซิโมเน่ อินซากี้ ปลื้ม อินเตอร์ คืนฟอร์มเก่งทุบ เลชเช่

Posted 24/12/2023 by siamsport

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน สุดปลื้ม "งูใหญ่" เปิดบ้านสอยนิ่ม เลเชเช่ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชี้ลูกที่สองช่วยทีมปิดเกมคว้าชัย

ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า เป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก ที่ทีมตนสามารถกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้อีกครั้ง หลังเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า พิชิต เลชเช่ 2-0 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ยันน์ บิสเซค โหม่งให้ อินเตอร์ ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 43 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 นาทีที่ 78 จากการยิงจ่อๆ ของ นิโคโล่ บาเรลล่า ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "งูใหญ่" ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา มีเพิ่มเป็น 44 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด หนี ยูเวนตุส ทีมอันดับสอง เป็น 4 แต้มเหมือนเดิม พร้อมทิ้งห่าง เอซี มิลาน ทีมอันดับสาม ไปไกลถึง 11 แต้ม

ทั้งนี้ อินเตอร์ ในฐานะแชมป์เก่าถ้วย โคปปา อิตาเลีย เพิ่งกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังต่อเวลาพิเศษพ่าย โบโลญญ่า คาบ้าน 1-2 เมื่อวันพุธที่ 20 ธันวาคม

"เราเล่นได้ดีในช่วงครึ่งแรก เราสร้างโอกาสได้มากมาย ส่วน เลชเช่ บุกใส่เราช่วงต้นครึ่งหลัง แต่หลังจากที่เราได้ประตูที่สอง เราก็จัดการเกมได้ดี มันสำคัญมากจริงๆ ที่เราจะต้องชนะเกมนี้ เพราะหลังจากเกมเมื่อวันพุธ มันไม่มีอะไรแน่นอน ดังนั้นผมจึงพอใจมากๆ ที่เราเก็บชัยชนะได้" อินซากี้ เปิดใจหลังเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »