ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบมาแล้ว! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ฟุ้งหลัง แมนซิตี้ ไล่จี้ ลิเวอร์พูล

เรือใบมาแล้ว! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ฟุ้งหลัง แมนซิตี้ ไล่จี้ ลิเวอร์พูล

Posted 31/12/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดปากเตือน ลิเวอร์พูล ทันทีหลังพา เรือใบสีฟ้า กำราบ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ธ.ค.โดยแชมป์เก่าทะยานขึ้นอันดับสามของตารางตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงแค่สองแต้ม

กวาร์ดิโอล่า เอ่ยยอมรับว่า เรือใบสีฟ้า ต้องเล่นอย่างอดทนกว่าจะได้ประตูที่สองปิดเกมชนะ ดาบคู่ จาก ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ในนาทีที่  61 หลังจาก โรดรี้ เข่นให้ทีมนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 14 โดยชัยชนะเกมนี้ทำให้แชมป์เก่าไล่หลัง หงส์แดง เหลือสองแต้มจากการลงสนาม 19 นัดเท่ากัน

"มันยากเหมือนเกมกับ คริสตัล พาเลซ แต่บางทีเราน่าจะเรียนรู้จากเกมนั้นได้ ผมพอใจที่เราได้คลีนชีต เราเจอกับเดือนที่ยากเพราะเราต้องเดินทางไปที่ ซาอุดิ อาระเบีย  แต่ผมคิดว่าการได้แชมป์ สโมสรโลก ช่วยเราได้มาก เรายังไม่ได้เป็นจ่าฝูงในตอนนี้ แต่เราอยู่ไม่ไกล เราได้แชมป์ในซีซั่นนี้แล้ว มันทำให้อารมณ์ของเราดีมาก ตอนนี้เราจะได้พักกันนิดหน่อยเป็นเวลาสองสามวัน" นายใหญ่ทีม เรือใบสีฟ้า เอ่ย

"การแย่งแชมป์สูสีมาก เรายังไม่ได้เป็นจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เหนือกว่า เรามีปัญหาบาดเจ็บ เดือนม.ค.มีโปรแกรมที่ผ่อนคลายกว่าเดือนพ.ย. และธ.ค."

"เราต้องเล่นเกมในลักษณะนี้หลายครั้ง เรารู้ว่าบางครั้งเราจัดการได้ดี แต่บางครั้งก็ไม่ พวกเขาเล่นในระบบเดียวกับ แอสตัน วิลล่า มันเป็นเกมที่ยากลำบาก เราไม่เสียลูกเซ็ตพีซเลยในครึ่งหลัง และพอ ออสการ์ บ๊อบ ถูกเปลี่ยนตัวลงไป เราก็สร้างโอกาสในพื้นที่สุดท้ายได้"

"ฟิล โฟเด้น ทำหน้าที่ผ่านบอลซึ่งลำบากเมื่อเราไม่มี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หรือไม่เขาก็ต้องวิ่งเข้าไปในพื้นที่แคบๆเช่นเดียวกับที่ ดาบิด ซิลบา ทำในอดีต แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ ออสการ์ เล่นในพื้นที่แคบๆได้ดีเช่นกัน"

"เราเล่นได้ดี แต่ไม่ง่ายในการเล่นเกมรุกกับทีมที่ตั้งรับต่ำ เราต้องใช้การสาดบอล แต่การขาด ฮาลันด์ ทำให้เป็นเรื่องลำบาก เราเล่นในครึ่งหลังได้ดีกว่าในครึ่งแรก"

"บางครั้งคุณต้องรอเวลา เมื่อพวกเขาตั้งรับต่ำ มันจึงยากมาก เราต้องเล่นกันด้วยความอดทนและเยือกเย็นพร้อมทั้งทำในสิ่งที่ถูกต้องในช่วงเวลาที่เหมาะสม และเราทำได้ดี"

สำหรับ เควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งมีชื่อนั่งสำรอง แต่ไม่ถูกส่งลงเล่น กวาร์ดิโอล่า เอ่ยว่า "มันเป็นเรื่องที่ดี เรารอเขามานานแล้ว เขากลับมาได้เมื่อสัปดาห์ก่อน เราจะเฝ้ารอเขากันต่อ บางทีเขาอาจพร้อมในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »