ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทัวร์รอลง ! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อ่านขาด อาร์เซน่อล ชวดแชมป์ลีกเพราะไม่มีแข้งเวิลด์คลาส

ทัวร์รอลง ! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อ่านขาด อาร์เซน่อล ชวดแชมป์ลีกเพราะไม่มีแข้งเวิลด์คลาส

Posted 04/01/2024 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนังจาก "สกาย สปอร์ตส์" เปิดประเด็นจี้จุดแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" หลังชี้ อาร์เซน่อล ไม่มีทางได้แชมป์ลีกเพราะพวกเขาไม่มีนักเตะระดับเวิลด์ คลาส อยู่ในทีมชุดนี้ ระบุไม่มีอะไรต้องสงสัยว่า "ปืนใหญ่" มีแข้งชั้นยอดมากมายแต่ยังก้าวไปไม่ถึงระดับโลก

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ยอมรับปัจจุบัน อาร์เซน่อล มีผู้เล่นชั้นยอดมากมายแต่ยังไม่ถึงระดับเวิลด์ คลาส พร้อมเชื่อในอนาคตแข้ง "ปืนใหญ่" มีแค่คนเดียวเท่านั้นที่จะก้าวไปถึงขั้นระดับโลก

อาร์เซน่อล ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงต้นฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามฟอร์มของพวกเขาดันเกิดสะดุดในช่วงปลายปี 2023 โดยพวกเขาสะกดคำว่าชนะไม่เป็น 3 แมตช์ติดต่อกัน (เสมอ 1 และแพ้ 2 เกม) ส่งผลให้ตอนนี้หล่นไปอยู่ที่ 4 มี 40 คะแนนห่างจาก ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 5 แต้ม

สำหรับ "เดอะ กันเนอร์ส" ถือว่าเป็นทีมที่มีขุมกำลังสุดแข็งแกร่งทั้ง กาเบรียล เชซุส, มาร์ติน โอเดอการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ บูกาโย่ ซาก้า เป็นต้น แต่ดูเหมือนตอนนี้มีผู้เล่นแค่คนเดียวที่ดูอันตรายที่สุดก็คือ ซาก้า ซึ่งซัดไปแล้ว 6 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ในซีซั่นนี้

คาร์ราเกอร์ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อชื่อดังในอังกฤษ เชื่อว่าหาก อาร์เซน่อล คิดจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องมีนักเตะระดับเวิลด์คลาสอยู่ในทีม

"สิ่งที่ อาร์เซน่อล มีก็คือนักเตะชั้นยอด 4 คน ผมไม่สงสัยในเรื่องนี้เลย พวกเขาเป็นนักเตะระดับท็อป เสียงวิจารณ์ที่เรามีต่อพวกเขาก็คือพวกเขาไม่ใช่ผู้เล่นระดับโลก แล้วผมเชื่อว่ามีคนใดคนหนึ่งจะสามารถก้าวขั้นมาเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาสได้ไหม ? ผมคิดว่าน่าจะเป็น ซาก้า ที่สามารถทำได้"

"ในลีกนี้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ได้เพราะพวกเขามี โม ซาลาห์, แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ต่างๆ ในอดีตเพราะพวกเขามี (เซร์คิโอ) อเกวโร่ ตอนนี้พวกเขามี เออร์ลิง ฮาลันด์ ส่วน อาร์เซน่อล มีดีพอที่จะได้แชมป์ลีกไหม ? แล้วตอนนี้พวกเขามีนักเตะระดับเวิลด์คลาสที่จะพา อาร์เซน่อล ไปถึงแชมป์หรือเปล่า ? ผมบอกเลยว่าไม่มี" คาร์ร่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »