ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เด็กคนนี้มีของ! คาร์โล อันเชลอตติ เชื่อ อาร์ดา กือแลร์ เก่งขึ้นได้อีก

เด็กคนนี้มีของ! คาร์โล อันเชลอตติ เชื่อ อาร์ดา กือแลร์ เก่งขึ้นได้อีก

Posted 07/01/2024 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ฟันธง อาร์ดา กือแลร์ สามารถเก่งกว่านี้ได้อีกแน่นอน พร้อมชี้สำคัญมากๆ ที่ตอนนี้เจ้าตัวกลับมาเล่นได้อีกครั้ง

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด แสดงความเชื่อมั่นว่า อาร์ดา กือแลร์ กองกลางดาวรุ่งชาวตุรกี สามารถยกระดับฟอร์มการเล่นของตัวเองได้อีกเรื่อยๆ หลังจากที่ ดาวเตะวัย 18 ปี เปิดซิงนัดแรกในสีเสื้อ "ราชันชุดขาว" เกมบุกไปเอาชนะ อารานดีน่า สโมสรระดับ ดิวิชั่น 4 3-1 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

กือแลร์ เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ทำให้ต้องรอนานกว่าจะได้ลงเล่นนัดแรกกับ เรอัล มาดริด และนัดนี้เจ้าตัวได้สตาร์ตตัวจริง ซึ่ง "ราชันชุดขาว" รัวสามประตูช่วงครึ่งหลังจาก โฆเซลู (จุดโทษ) นาทีที่ 54, บราฮิม ดิอาซ นาทีที่ 55 และ โรดรีโก้ นาทีที่ 90+1 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาได้ประตูตีไข่แตกนาทีที่ 90+3 จากการทำโอว์นโกลของ นาโช่

"ผมมั่นใจว่า อาร์ดา กือแลร์ จะยกระดับการเล่นของตัวเองได้อีกเรื่อยๆ ทีละเล็กทีละน้อยแน่นอน ซึ่งวันนี้เขาก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ และสิ่งที่สำคัญสุดคือตอนนี้เขากลับมาเล่นได้อีกครั้งแล้ว" อันเชลอตติ กล่าวหลังเกม

สำหรับการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โกปา เดล เรย์ จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 8 มกราคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »