ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รับมือได้!คาร์โล อันเชลอตติ ลั่นไม่เสริมเซนเตอร์แบ็กช่วงตลาดหน้าหนาว

รับมือได้!คาร์โล อันเชลอตติ ลั่นไม่เสริมเซนเตอร์แบ็กช่วงตลาดหน้าหนาว

Posted 03/01/2024 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ ประกาศชัด เรอัล มาดริด จะไม่ดึงเซนเตอร์แบ็กมาร่วมทีมในตลาดช่วงหน้าหนาว พร้อมบอกว่า อาร์ด้า กือแลร์ กลับมาซ้อมแบบปรกติได้แล้ว

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าทีมของตนจะไม่ดึงนักเตะในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กมาร่วมทัพในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้แต่อย่างใด

เอแดร์ มิลิเตา และ ดาวิด อลาบา 2 เซนเตอร์แบ็กอาชีพของ มาดริด มีอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกจนทำให้พวกเขาน่าจะต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นทำให้ที่ผ่านมามีข่าวลือว่า "ราชันชุดขาว" อาจจะจำเป็นต้องล่ากองหลังแบบกะทันหันในตลาดช่วงหน้าหนาว แต่หลายคนก็สงสัยว่ามันจะทำได้หรือไม่เมื่อพิจารณาถึงการที่เคยมีข่าวลือว่า มาดริด กำลังอยู่ในช่วงที่ไม่สามารถใช้เงินได้มากนัก

"เราไม่ได้กำลังพิจารณาที่จะดึงเซนเตอร์แบ็กมาร่วมทีม เราขาดจิ๊กซอว์ที่สำคัญมากๆ ไป 2 ชิ้นก็จริง แต่เราก็มีอีก 2 ชิ้นที่ถือว่ามีความสำคัญมากๆ เหมือนกัน รวมถึงมีทางออกฉุกเฉินอย่าง (ออเรเลียง) ชูอาเมนี่ กับ (ดานี่) การ์บาฆาล ด้วย ผมย้ำอีกครั้งได้เลยว่าเราจะไม่เซ็นสัญญากับเซนเตอร์แบ็กในช่วงเดือนมกราคม" อันเชลอตติ ระบุ

กุนซือชาวอิตาเลียนเสริมว่า อาร์ด้า กือแลร์ กองกลางดาวรุ่งที่ดึงมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้นสามารถลงซ้อมแบบปรกติได้แล้ว หลังที่ผ่านมา กือแลร์ โดนอาการเดี้ยงเล่นงานหลายหน "อาร์ด้า กือแลร์ กลับมาได้แล้ว และตอนนี้เขาก็กำลังกลับไปสู่ระดับเดิมของตัวเองได้ แต่เราไม่เร่งรีบ เขามีเวลาที่จะเล่นให้ เรอัล มาดริด อีกหลายปี ถ้าผมทำได้แล้วน่ะผมจะให้ อาร์ด้า ได้ลงเล่นบ้างในวันพรุ่งนี้ (เกมลีกกับ เรอัล มายอร์ก้า ในวันที่ 3 มกราคม) เรายังคิดว่าเขามีศักยภาพสูงอยู่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »