ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บราซิลส่อว้าวุ่น!มาดริด ตั้งท่าต่อสัญญา คาร์โล อันเชล็อตติ

บราซิลส่อว้าวุ่น!มาดริด ตั้งท่าต่อสัญญา คาร์โล อันเชล็อตติ

Posted 29/12/2023 by siamsport

 

ทีมชาติ บราซิล ส่อเค้าได้รับข่าวร้ายส่งท้ายปีเมื่อสื่อเมืองกระทิงเผยว่า เรอัล มาดริด พร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้กับ คาร์โล อันเชล็อตติ เนื่องจากประทับใจผลงานงานกุนซืออิตาเลี่ยนที่พาทีมนำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา ได้ในช่วงครึ่งแรกของซีซั่น

อันเชล็อตติ กำลังจะหมดสัญญากับ ราชันชุดขาว หลังจบซีซั่นนี้ และกลายเป็นเป้าหมายสำคัญของทีมเมืองกาแฟซึ่งกำลังมีผลงานตกต่ำอย่างหนัก อีกทั้งเท่าที่ผ่านมา ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สงวนท่าทีไม่พูดถึงอนาคตของโค้ชยอดฝีมือแต่อย่างใด

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้ทีม เซเลเซา รุกจีบเป้าหมายคนสำคัญอย่างหนักหนักถึงขนาด เอ็ดนัลโด้ โรดริเกซ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลประกาศผ่านสื่อว่าต้องการแต่งตั้ง อันเชล็อตติ ให้คุมทำศึก โกปา อเมริกา ในช่วงซัมเมอร์แทนที่ แฟร์นานโด ดินิซ นายใหญ่ขัดตาทัพ แต่กุนซือทีม ราชันชุดขาว ปฏิเสธที่จะตอบรับพร้อมยืนยันว่าต้องการทำงานให้กับทีมดังของลีกเมืองกระทิงดุต่อ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 28 ธ.ค. อาส เผยว่า เรอัล มาดริด แสดงความพร้อมที่จะเสนอสัญญาใหม่ให้กับ อันเชล็อตติ คุมทีมต่อไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และมีความเป็นไปได้ว่ากุนซือชาวเมืองมะกะโรนีน่าจะยินดีตอบรับเนื่องจากเขาปฏิเสธที่จะต่อความยาวสาวความยืดกับข่าวที่ถูกโยงกับทีมยักษ์ใหญ่แห่งอเมริกาใต้มาโดยตลอด

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าเหตุที่ เรอัล มาดริด เตรียมยื่นสัญญาให้ อันเชล็อตติ พิจารณาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเนื่องจากพวกเขาประทับใจผลงานของกุนซือคนเก่งที่พาทีมนำเป็นจ่าฝูงในครึ่งแรกของซีซั่นได้โดยมีแต้มเท่ากับ จีโรน่า ทั้งๆที่สโมสรปราศจาก ติโบ กูร์กตัวส์ นายทวารจอมหนึบที่เจ็บยาว แถม ดาวิด อลาบา กับ เอแดร์ มิลิเตา สองปราการหลังต้องร้างสนามไปนานเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »