ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอนดอนที่รัก ! สเปอร์ส ยืม ติโม แวร์เนอร์ ช่วยกระซวกตาข่าย

ลอนดอนที่รัก ! สเปอร์ส ยืม ติโม แวร์เนอร์ ช่วยกระซวกตาข่าย

Posted 10/01/2024 by siamsport

สเปอร์ส ได้กองหน้าตัวใหม่ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวแล้ว โดยพวกเขาคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกเลือดด๊อยท์ช มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อถาวร

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันอังคารที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "ดิ แอธเลติก" สื่อชั้นนำเชื่อถือได้ รายงานว่า สเปอร์ส กับ ไลป์ซิก ได้ตกลงเรื่องการย้ายทีมกันเป็นที่รียบร้อยตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สำหรับตอนนี้ทุกอย่างมีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว โดย แวร์เนอร์ จะย้ายมาเล่นแบบยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อถาวรหลังจบซีซั่น 2023-2024

แวร์เนอร์ ซึ่งเคยเล่นในกรุงลอนดอนมาแล้วสมัยที่อยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ระหว่างปี 2020-2022 จะสวมเสื้อหมายเลข 16 ขณะที่เรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะ ทัพ "ไก่เดือยทอง" จะเป็นฝ่ายจัดการเองทั้งหมดในช่วงทีเหลืออยู่ของซีซั่นนี้

ขณะเดียวกันเรื่องออปชั่นในการซื้อขาดนั้น ถ้าหาก สเปอร์ส ประทับใจผลงานของ หัวหอกเลือดด๊อยท์ช วัย 27 ปี คาดว่าพวกเขาคงจะต้องจ่ายค่าตัวให้กับ ไลป์ซิก จำนวน 15-20 ล้านยูโร (ราว 585-780 ล้านบาท)

แถลงการณ์ของ สเปอร์ส ระบุว่า "เราดีใจอย่างยิ่งที่จะประกาศข่าวการเซ็นสัญญากับ ติโม แวร์เนอร์ แบบยืมตัวจาก แอร์เบ ไลป์ซิก นักเตะทีมชาติเยอรมนี จะมาร่วมงานกับสโมสรแบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ พร้อมออปชั่นซื้อถาวรในช่วงซัมเมอร์ เขาจะสวมเสื้อหมายเลข 16"

ทั้งนี้ แวร์เนอร์ ได้ลงเล่นเพียงแค่ 8 เกมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ให้กับ ไลป์ซิก ในฤดูกาลนี้ และยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น โดยสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2026

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »