ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของดีมีให้โชว์อีกเยอะ! คอนเนอร์ แบรดลีย์ โคตรดีใจโชว์เด็ดในแอนฟิลด์

ของดีมีให้โชว์อีกเยอะ! คอนเนอร์ แบรดลีย์ โคตรดีใจโชว์เด็ดในแอนฟิลด์

Posted 12/01/2024 by siamsport

คอนเนอร์ แบรดลีย์ แบ็กขวาแห่งอนาคตของ ลิเวอร์พูล ยังสำลักความสุขไม่เลิก ล่าสุดเจ้าตัวยอมรับรักในทุกๆ นาทีที่ได้ลงสนามให้ "หงส์แดงธ พร้อมระบุใฝ่ฝันมาตลอดที่จะได้โชว์เพลงแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

คอนเนอร์ แบรดลีย์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในแมตช์ช่วย "หงส์แดง" พลิกชนะ ฟูแล่ม 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 20 ปีได้รับโอกาสทองในการลงสนามตัวจริงแมตช์รับมือทัพ "เจ้าสัวน้อย" เนื่องจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีปัญหาบาดเจ็บที่เข่า โดยเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจ และได้รับคำชื่นชอบอย่างมากหลังจบเกมดังกล่าว

สถิติของ แบรดลีย์ โดดเด่นอย่างมากโดยมีผลงานเข้าปะทะหกครั้ง เหนือกว่ากองหลังทุกคนในเกม และคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง โดยนักเตะยอมรับว่าตนมีความสุขกับทุกนาทีที่ได้ลงสนามให้กับ "เดอะ เร้ดส์" 

"บอกตามตรงนี่คือเกมแรกที่ได้ลงเล่นตัวจริงที่นี่นับตั้งแต่กลับมาจากการยืมตัว ทันทีที่ผมได้ลงเล่นผมรักทุกนาทีที่ได้ทำแบบนั้น แน่นอนว่ามันเป็นความฝันสำหรับผมที่จะได้เล่นในแอนฟิลด์ ผมประทับใจมากๆ"

แม้จะได้รับคำชื่นชมอย่างมากที่สามารถทำหน้าที่แทน "รองเทรนต์" ได้ดีเยี่ยม แต่ แบรดลีย์ ยืนยันว่าตนมีสไตล์การเล่นเป็นของตัวเองไม่เหมือนกับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ "แน่นอนวาผมไม่ใช่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ผมเล่นในสไตล์ของผม  และช่วยเหลือทีมในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ หวังว่านั่นจะทำให้เราโชว์ฟอร์มได้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »