ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลัวที่ไหน! มิคาอิล อันโตนิโอ พูดชัดไม่อยากให้ ลิเวอร์พูล ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

กลัวที่ไหน! มิคาอิล อันโตนิโอ พูดชัดไม่อยากให้ ลิเวอร์พูล ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 12/01/2024 by siamsport

รถทัวร์ตั้งขบวนแน่! มิคาอิล อันโตนิโอ หัวหอกทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกโรงประกาศแบบไม่กลัวโดนถล่มว่าไม่ต้องการให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้พร้อมเผยเหตุผล

อันโตนิโอ กองหน้าทีมชาติ จาเมก้า แสดงความใจถึงด้วยการแอ่นอกยืนยันว่าไม่ต้องการให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้เนื่องจากสาวก เดอะ ค็อป ยังตามรังควานเขาไม่เลิกนับตั้งแต่ต้นซีซั่น

ต่อประเด็นดังกล่าว มีจุดเริ่มต้นตอนที่สตาร์วัย 33 ปียืนยันว่า เดอะ แฮมเมอร์ส จะจบซีซั่นนี้ในอันดับที่สูงกว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ทีมจากเมืองหลวงบุกมาแพ้ 3-1 ที่ แอนฟิลด์ และส่งผลให้ อันโตนิโอ ถูกสาวก เดอะ ค็อป รุมเย้ยอย่างสนุกสนาน

กระทั่งปัจจุบัน สตาร์ทีม ขุนค้อน เผยว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล ยังส่งข้อความมาทับถมเขาไม่เลิก และทำให้ล่าสุดเจ้าตัวออกโรงประกาศขอเชียร์ อาร์เซน่อล หรือ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ก็ได้โดยที่ต้องไม่ใช่ ลิเวอร์พูล

"ผมไม่ต้องการให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีกเพราะแฟน ลิเวอร์พูล ยังส่งข้อความมาหาผม" อันโตนิโอ เอ่ยเมื่อ 11 ม.ค.

"ไสหัวไปเลย!ผมขอเชิดอกพูดเลยว่าผมไม่อยากให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีก! อาร์เซน่อล เอาไปเลย แมนฯ ซิตี้ เอาไปเลย ผมบอกได้แค่นี้แหละ!

ทั้งนี้ จากอันดับตารางล่าสุด เวสต์แฮม รั้งอันดับหกโดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 11 แต้ม ขณะที่ อันโตนิโอ ต้องรอจนถึงวันที่ 27 เม.ย.กว่าจะมีโอกาสล้างตา เร้ด แมชีน ในเกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »