ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เราเล่นด้วยความกระหาย! จามาล มูเซียล่า ปลื้ม บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มดุไล่ขยี้ ฮอฟเฟนไฮม์

เราเล่นด้วยความกระหาย! จามาล มูเซียล่า ปลื้ม บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มดุไล่ขยี้ ฮอฟเฟนไฮม์

Posted 13/01/2024 by siamsport

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค สุดแฮปปี้กับฟอร์มของทีม หลังเปิดบ้านอัด ฮอฟเฟนไฮม์ 3-0 เมื่อคืนวันศุกร์ พร้อมพูดถึง ลีรอย ซาเน่ ที่แอสซิสต์ให้ตนทำสองประตู

จามาล มูเซียล่า กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนรู้สึกพอใจอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของทีม ที่ทุกคนเล่นกันด้วยความกระหาย หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า พิชิต ฮอฟเฟนไฮม์ 3-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา 

มูเซียล่า กดคนเดียวสองตุงให้ บาเยิร์น ในนาทีที่ 18 กับ 70 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาได้ประตูปิดท้ายจากลูกยิงของ แฮร์รี่ เคน นาทีที่ 90+1 โดยนัดนี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เหลือผู้เล่นสิบคนช่วงนาทีที่ 74 เมื่อ กริสชา โพลเมิล ถูกไล่ออก หลังได้รับใบเหลืองที่สอง

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เสือใต้" ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีเพิ่มเป็น 41 แต้ม หลังลงแข่ง 16 นัด ไล่จี้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง เหลือแต้มเดียว

"ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับเรา เราสนุกกันมาก เราเป็นฝ่ายครองบอลได้เกือบตลอด และทำได้ดีในการเพรสซิ่งสูง เราทุกคนต่างมีความกระหาย สิ่งที่สำคัญสุดคือการที่เราเก็บคลีนชีตได้ รวมถึงการได้สามแต้มด้วย" สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 20 ปี เปิดใจหลังเกม

นอกจากนี้ มูเซียล่า ยังพูดถึง ลีรอย ซาเน่ ที่เป็นคนแอสซิสต์ให้ตนทำทั้งสองประตู "เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และชอบที่จะเล่นด้วยกัน เราต่างเล่นกับบอลได้อย่างแข็งแกร่งเหมือนกัน มันสนุกมากๆ ที่ได้เล่นกับ ลีรอย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »