ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร้อนแรงต่อเนื่อง! แฮร์รี่ เคน ทาบสถิติซัดมากสุดตอนถึงครึ่งทาง

ร้อนแรงต่อเนื่อง! แฮร์รี่ เคน ทาบสถิติซัดมากสุดตอนถึงครึ่งทาง

Posted 13/01/2024 by siamsport

ประตูในเกมกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทำให้ แฮร์รี่ เคน ทาบสถิติการยิงได้มากที่สุดตอนถึงครึ่งทางของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน โดยคนที่เคยครองสถิติที่ว่าก็เป็นอดีตนักเตะของ บาเยิร์น เช่นกัน

แฮร์รี่ เคน กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ทาบสถิติการทำประตูในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้เยอะที่สุดตลอดกาลเมื่อมาถึงโปรแกรมที่ 17 ของซีซั่น หรือก็คือครึ่งทางของฤดูกาล จากการกดไปรวมแล้ว 21 ประตู

บาเยิร์น เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา โดยถึงแม้มันจะเป็นการลงเล่นในลีกนัดที่ 16 ของ "เสือใต้" ในซีซั่นนี้ แต่ตามหลักการแล้วมันถือเป็นโปรแกรมที่ 17 ของฤดูกาล ซึ่งสาเหตุที่ บาเยิร์น ลงเล่นน้อยกว่าหลายทีมเป็นเพราะโปรแกรมของพวกเขากับ อูนิโอน เบอร์ลิน เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาโดนเลื่อนจากการที่มีพายุหิมะตกลงมาอย่างหนัก

สำหรับนักเตะก่อนหน้านี้ที่เคยยิงได้ถึง 21 ลูกตอนถึงครึ่งทางของ บุนเดสลีกา ได้แก่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ทำเอาไว้กับ บาเยิร์น ในซีซั่น 2020-21 โดยท้ายที่สุดแล้วในฤดูกาลนั้น เลวานดอฟสกี้ กดไปถึง 41 ประตู จนเป็นการทำลายสถิติการทำประตูได้มากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาลของ บุนเดสลีกา เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »