ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงขั้นไม่อยากให้บอร์ดแมนยูคุยด้วย! ลินิเกอร์ เผยโดน มูรินโญ่ เกลียดเข้าไส้

ถึงขั้นไม่อยากให้บอร์ดแมนยูคุยด้วย! ลินิเกอร์ เผยโดน มูรินโญ่ เกลียดเข้าไส้

Posted 13/01/2024 by siamsport

แกรี่ ลินิเกอร์ กล่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เกลียดตนมากๆ โดยที่ทุกวันนี้ตนก็ยังไม่รู้เลยว่าอะไรเป็นต้นเหตุ

แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ เปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า เกลียดตนมากๆ ทั้งที่พวกเขาเคยสนิทกันสุดๆ

ตลอดช่วงที่ผ่านมา ลินิเกอร์ ทำงานเป็นพิธีกรในรายการที่เกี่ยวกับเกมฟุตบอลจนทำให้มีโอกาสได้พบกับกุนซือชื่อดังหลายราย ซึ่ง มูรินโญ่ ก็เป็นหนึ่งในนั้น และพวกเขาก็เคยมีท่าทีที่เป็นมิตรต่อกัน

ลินิเกอร์ กล่าวระหว่างร่วมรายการพ็อดแคสต์กับ อลัน เชียเรอร์ และ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ว่า "ผมจำตอนที่เขาเข้ามาทำงานที่นี่ในตอนแรกได้ดี เขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม, เข้าหากับคนง่ายมากๆ ผมคิดว่าเขาเป็นทั้งคนที่หัวใสและตลกดี แต่ผมคิดว่าการทำงานในวงการนี้มันค่อยๆ เล่นงานเขาเมื่อผ่านไปในแต่ละปีล่ะนะ"

 "ผมเคยทำสารคดีเกี่ยวกับเขานิดหน่อย เขาเองก็เคยส่งข้อความหาผมอยู่ตลอด เขามักจะส่งข้อความหาผมหลังจบรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ เพื่อบอกว่า -พวกนายเข้าใจดีว่าอะไรเป็นอะไร มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ- เราสนิทกันแบบนั้นเป็นเวลาราว 2 ปีได้ แต่แล้วบางอย่างก็เปลี่ยนไป"

"ครั้งหนึ่งผมเคยโดนขอให้มอบรางวัล บุคคลแห่งปี ในงานมอบรางวัล จีคิว อวอร์ดส์ ให้กับเขา พวกเขาขอให้ผมมอบรางวัลให้เขาและผมก็ตอบไปว่า -ได้สิ ผมจะทำเพื่อ โชเซ่ อย่างแน่นอน- แต่แล้วช่วงก่อนถึงงาน 4 วันพวกเขาก็ติดต่อมาแล้วบอกว่า -โชเซ่ ติดต่อหาเราแล้วบอกว่าเขาไม่อยากให้คุณเป็นคนมอบรางวัลให้กับเขา เขาอยากให้คนอื่นที่ไม่ได้อยู่ในวงการฟุตบอลได้ทำหน้าที่นั้น"

"ตอนนั้นผมก็คิดกับตัวเองว่า -อืม มันแปลกนิดๆ แฮะ- แต่ผมก็คิดว่ายังจะไปร่วมงานมอบรางวัลด้วยอยู่ดี ผมได้เจอกับ โชเซ่ ด้วย แต่เขากลับมีท่าทีแทบจะเมินผม ผมถามไปว่า -เราโอเคกันรึเปล่าน่ะ โชเซ่ ?- ซึ่งเขาตอบว่า -โอเคๆๆ- แต่เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้โอเคจริงๆ และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาก็ไม่เคยโอเคกับผมอีกเลย"

พอถูกถามว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความบาดหมางกันนั้น ลินิเกอร์ ก็บอกว่า "ทุกวันนี้ผมยังไม่รู้เลยว่ามันเป็นเพราะสิ่งที่ผมพูดในรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ รึเปล่า ผมไม่รู้จริงๆ ว่ามันเป็นเพราะอะไร หลังจากวันนั้นผมเคยสัมภาษณ์เขา แต่เขาก็พูดกับผมด้วยท่าทีที่เย็นชาสุดๆ"

"ผมจำได้ว่าตัวเองเคยทำหน้าที่ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมที่พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) เล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ ผมเข้าไปคุยกับบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้ดื่มกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของผม ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี ผมยืนดื่มร่วมกับเขาแบบชื่นมื่น ตอนนั้น โชเซ่ เดินมาทางผมพอดี แต่จากนั้นเขาก็เดินจากไปดื้อๆ จากนั้นเขาก็ส่งข้อความหา เอ็ด วู้ดเวิร์ด เพื่อถามว่า -นี่คุณไปคุยกับหมอนั่นทำไม ?- จนถึงตอนนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าตัวเองทำอะไรลงไป! มันเกิดขึ้นมานานแล้วน่ะนะ แต่ผมก็ยังไม่รู้เลยว่าทำอะไรผิด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »