ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอางั้นเลยเหรอบอส! วาตารุ เอ็นโด ปลื้ม คล็อปป์ มองเป็นแข้งสำคัญลิเวอร์พูล

เอางั้นเลยเหรอบอส! วาตารุ เอ็นโด ปลื้ม คล็อปป์ มองเป็นแข้งสำคัญลิเวอร์พูล

Posted 15/01/2024 by siamsport

วาตารุ เอ็นโด มิดฟิลด์ชาวแดนซามูไร แสดงความเห็นกรณีที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล อยากให้ ญี่ปุ่น ตกรอบแบ่งกลุ่ม ศึกเอเชี่ยน คัพ เพราะต้องการลูกทีมสุดที่รักกลับมาช่วยสโมสร ระบุตอนนี้ขอมีสมาธิช่วยชาติคว้าโทรฟี่แชมป์รายการนี้ให้ได้

วาตารุ เอ็นโด กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ยอมรับรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล อยากให้ตนกลับไปช่วยทัพ "หงส์แดง" เร็วๆ แต่ตอนนี้ขอมีสมาธิกับการช่วยบ้านเกิดในศึกเอเชี่ยน คัพ ที่ประเทศกาตาร์

มิดฟิลด์วัย 30 ปี สร้างความฮือฮาเมื่อย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์ล่าสุด พร้อมทั้งระเบิดฟอร์มสุดยอดจนกลายเป็นตัวหลักของทีม แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวต้องอำลา "เดอะ เร้ดส์" ชั่วคราว เพื่อไปช่วย ญี่ปุ่น ในการชิงแชมป์ลูกหนังทีวีปเอเชีย

ก่อนหน้านั้น คล็อปป์ ออกมาแสดงความเห็นแบบติดตลกกรณีที่ เอ็นโด กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต้องกลับไปรับใช้ชาติบ้านเกิดเพื่อทำศึกสำคัญของแต่ละทวีป ว่าอยากให้ทั้งคู่ตกรอบแบ่งกลุ่ม และกลับมาช่วยต้นสังกัดเร็วๆ

สำหรับเรื่องนี้ เอ็นโด ซึ่งเพิ่งจะมีส่วนสำคัญในเกมที่ทัพ "ซามูไรสีน้ำเงิน" ทุบ เวียดนาม 4-2 กลุ่ม ดี นัดแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา เปิดใจรู้อยู่แล้วว่า คล็อปป์ เล่นมุกเรื่องที่อยากให้ ญี่ปุ่น ตกรอบแรก แต่สิ่งที่ประทับใจก็คือ นายใหญ่ชาวเยอรมัน มองว่าตนเป็นแข้งคีย์แมนที่ทีมขาดไม่ได้

"แน่นอนว่าเรื่องนั้น (ญี่ปุ่น ตกรอบแบ่งกลุ่ม เอเชี่ยน คัพ) โค้ชแค่เล่นมุก แต่ผมรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ ที่เขารู้สึกว่าอยากให้ผมกลับไปที่ ลิเวอร์พูล เร็วๆ ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ ผมเป็นกัปตันทีม และทั้งหมดที่ผมคิดก็คือการนำโทรฟี่ใบนี้กลับ ลิเวอร์พูล" เอ็นโด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »