ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าได้ฉลุยแน่ ! กัลลาส แนะ อาร์เซน่อล ดึงเด็กเก่าช่วยงาน เดแคลน ไรซ์

ถ้าได้ฉลุยแน่ ! กัลลาส แนะ อาร์เซน่อล ดึงเด็กเก่าช่วยงาน เดแคลน ไรซ์

Posted 18/01/2024 by siamsport

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตแนวรับทีมชาติฝรั่งเศส สะกิด อาร์เซน่อล พยายามหาทางดึงตัว กรานิต ชาคา กลับมาช่วยในแผงมิดฟิลด์ เพราะทีมต้องการผู้เล่นที่มีสไตล์ดุดัน และเล่นแบบน่าเกลียดในบางครั้ง ซึ่งสิ่งนี้ไม่มีอยู่ในทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ชุดปัจจุบัน เชื่อหากทำได้จะส่งผลดีต่อฟอร์มของ เดแคลน ไรซ์ ด้วย

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แนะนำต้นสังกัดเก๋าควรดึงตัว กรานิต ชาคา มิดฟิลด์พันธุ์ดุกลับมาร่วมทีพ เพราะนักเตะแบบนี้จะช่วยงาน เดแคลน ไรซ์ ในแผงกองกลางได้เป็นอย่างดี

ไรซ์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่แสดงผลงานได้น่าประทับใจนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวมหาศาล 105 ล้านปอนด์ (ราว 4,620 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ล่าสุด

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของ "เดอะ กันเนอร์ส" สวนทางกับฟอร์มการเล่นของ ไรซ์ เพราะทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ชนะแค่เกมเดียวจาก 5 แมตช์หลังสุดในพรีเมียร์ลีก ทำให้ตอนนี้พวกเขาหล่นไปอยู่อันดับ 4 มี 40 คะแนนตามหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 5 แต้ม

กัลลาส เชื่อว่าหาก อาร์เซน่อล ตัดสินใจดึงตัว ชาคา ซึ่งเพิ่งย้ายไปเล่นกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา กลับมาร่วมทัพน่าจะเป็นผลดีกับทีม และฟอร์มการเล่นของ ไรซ์ ด้วย "คุณต้องการมิดฟิลด์ที่สามารถเล่นแบบน่าเกลียดนิดหน่อย"

"ชาคา เป็นนักเตะประเภทนั้น เขาพร้อมเสียบสกัด, เล่นหนักแต่อยู่ในเกม และแสดงให้คู่แข่งได้เห็นว่าคุณไม่มีทางสร้างความวุ่นวายให้กับ อาร์เซน่อล ได้ ผมไม่คิดว่าพวกเขามีนักเตะแบบนั้นในตอนนี้ ไรซ์ เป็นนักเตะชั้นยอด เขาทำผลงานได้ดีกับ อาร์เซน่อล แต่คุณต้องการผู้เล่นที่คอยอยู่รอบๆ ตัวเขาซึ่งสามารถทำงานแบบนั้น และพวกเขาไม่มีนักเตะแบบนั้นเลย"

"อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า เคยเป็นผู้ช่วยโค้ชให้กับ (เป๊ป) กวาร์ดิโอล่า ที่แมนฯ ซิตี้ ทุกสิ่งที่เขาทำกับอาร์เซน่อล เป็นสิ่งที่ กวาร์ดิโอล่า กำลังทำกับ แมนฯ ซิตี้ ทีมที่อยู่ภายใต้การคุมทัพของ เป๊ป ที่แมนฯ ซิตี้ ไม่มีนักเตะประเภทนั้น ชาคา สามารถเล่นดีๆ ก็ได้ แต่บางครั้งเขาก็ต้องเล่นบทโหด" อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »