ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ต้องไล่เดี๋ยวไปเอง ! ชาบี พร้อมจาก บาร์ซ่า หากลูกทีมไม่เชื่อมั่น

ไม่ต้องไล่เดี๋ยวไปเอง ! ชาบี พร้อมจาก บาร์ซ่า หากลูกทีมไม่เชื่อมั่น

Posted 18/01/2024 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่า ยืนยันตนพร้อมเก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋าและเดินออกจากถิ่นคัมป์ นู ทันที หากวันหนึ่งลูกทีมตัดสินใจไม่เชื่อมั่นในศักยภาพของตนอีกต่อไป

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนหนุ่มของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ประกาศก้องพร้อมเดินออกจากสโมสรทันที หากลูกทีมทุกคนไม่เชื่อมั่นในศักยภาพของตนอีกต่อไปแล้ว

บาร์ซ่า เพิ่งจะโดน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สอนเชิงด้วยสกอร์ 1-4 ในศึกสแปนิช ซูเปอร์คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่สถานการณ์ในเกม ลา ลีกา สเปน ก็ไม่ค่อยดีนักเมื่อรั้งอันดับ 4 มี 41 คะแนน ตามหลัง จีโรน่า จ่าฝูง 8 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ยิ่งไปกว่านั้นในเกมลีก บาร์เซโลน่า เสียไปถึง 22 ประตูจากการเล่น 19 แมตช์ สวนทางกับเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาที่พวกเขาเสียแค่ 20 ประตูเท่านั้นตลอดทั้งซีซั่น จากผลงานที่น่าผิดหวังทำให้มีข่าวลือหูว่านักเตะขาดความเชื่อมั่นในตัวเขาแล้ว

ชาบี เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "วันที่ลูกทีมของผมไม่ติดตามผมอีกต่อไป ผมจะเก็บกระเป๋าของผมและออกจากสโมสร ถ้าผมไม่ได้แชมป์ ลา ลีกา เมื่อปีที่ผ่านมา ผมคงไม่ได้อยู่ที่นี่ เมื่อมีใครซักคนบอกว่าผมมีปัญหา ผมก็จะไป ผมรักสโมสรนี้ ผมอยู่ที่นี่เพื่อนำบางสิ่งเข้ามา ถ้าผมทำแบบนั้นไมได้ ผมจะกลับบ้าน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »