ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขัดนโยบาย? เกล็น จอห์นสัน ชี้ ลิเวอร์พูล ต้องทุ่มหมดหน้าตักหากหวังซิว คีลิยัน เอ็มบัปเป้

ขัดนโยบาย? เกล็น จอห์นสัน ชี้ ลิเวอร์พูล ต้องทุ่มหมดหน้าตักหากหวังซิว คีลิยัน เอ็มบัปเป้

Posted 18/01/2024 by siamsport

เกล็น จอห์นสัน ระบุ ลิเวอร์พูล ต้องทุบกระปุกเท่านั้นหากอยากได้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีม หลังจาก เอ็มบัปเป้ กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่แล้ว

เกล็น จอห์นสัน อดีตแบ็กขวาของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าาวว่า "หงส์แดง" จำเป็นต้องมองข้ามนโยบายการเสริมทัพของตัวเองและใช้เงินก้อนโต หากหวังที่จะเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสเหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ทำให้อนาคตของเขาเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงพอตัว โดยมันมีกระแสข่าวด้วยว่า เอ็มบัปเป้ มีโอกาสที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล

จอห์นสัน เผยว่า "ผมพอจะนึกภาพออกว่าทำไม คีลิยัน ถึงอยากมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แต่พวกเขาจะทุ่มเงินหมดหน้าตักเพื่อเอาเขามาร่วมทีมรึเปล่า ? การทำแบบนั้นมันค่อนข้างขัดกับนโยายการเสริมทัพของพวกเขาน่ะนะ"

"เขาคุ้มค่าที่จะทำให้คุณยอมเทเงินหมดหน้าตักรึเปล่าน่ะเหรอ ? ก็ต้องคุ้มค่าแน่นอนอยู่แล้ว แต่มันขึ้นอยู่กับ ลิเวอร์พูล เองว่าพร้อมที่จะทำแบบนั้นรึเปล่า เพราะที่ผ่านมาพวกเขาทำเรื่องต่างๆ ในแบบที่คำนวณมาเป็นอย่างดีและมีโครงสร้างที่เป็นระบบ แต่การจะทำให้ดีลนี้มันลุล่วงได้น่ะคุณจำเป็นต้องมองข้ามทุกๆ ตัวเลขและการคำนวณต่างๆ"

"คุณต้องยอมควักเงินหมดกระเป๋าสถานเดียว ผมมองภาพออกว่าทำไมตัวนักเตะถึงอยากย้ายมาที่นี่ และทำไม ลิเวอร์พูล ถึงอยากจะทำมัน ผมมั่นใจด้วยว่าแฟนบอลทุกคนย่อมอยากเห็นเขาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล จะเซฟเงินเพื่อทำการเสริมทัพเอาไว้ที่ 150 ล้านปอนด์แล้วล่ะก็ ผมก็มั่นใจว่าเหล่าเอเยนต์ของ เอ็มบัปเป้ จะขอเงินเป็นจำนวนครึ่งหนึ่งของก้อนนั้นเพื่อตัวพวกเขาเองและเพื่อตัวนักเตะ ดังนั้นมันก็จะยังเป็นดีลที่ต้องใช้เงินเยอะอยู่ดีต่อให้จะเป็นการเซ็นกับเขาแบบฟรีๆ ก็ตาม ไม่ว่ายังไงมันก็จะต้องใช้เงินเยอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »