ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลงรักไปแล้ว! อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ลั่นพร้อมสักเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล บนเรือนร่าง

หลงรักไปแล้ว! อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ลั่นพร้อมสักเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล บนเรือนร่าง

Posted 19/01/2024 by siamsport

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ประกาศชัด มีแผนที่จะลงรอยสักเกี่ยวกับ "หงส์แดง" บนเรือนร่าง พร้อมย้ำตนแฮปปี้สุดๆ ที่ได้มาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนมีแผนการที่จะลงรอยสักเกี่ยวกับสโมสรต้นสังกัดปัจจุบันบนร่างกาย ถึงแม้เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ได้ไม่นาน

ดาวเตะแชมป์โลกวัย 25 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นขุนพลคนสำคัญในแดนกลางของทัพ "หงส์แดง" ได้แบบทันที หลังย้ายมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วรวมทุกรายการ 21 นัด ทำได้ 1 ประตู

"ทุกรอยสักของผมมันมีความหมาย" แม็ค อัลลิสเตอร์ กล่าว "ตัวเลข 1998 คือปีที่ผมเกิด ส่วนเด็กตัวเล็กๆ ที่หนีบลูกบอลไว้ใต้แขน มันมีความหมายที่บ่งบอกความรักของผมที่มีต่อฟุตบอล และก็มีตัวเลขวันที่ ซึ่งเป็นวันที่ผมลงเล่นฟุตบอลเป็นนัดแรกด้วย ส่วน 28 เป็นหมายเลขเสื้อตัวแรกของผมที่ อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส"

"ผู้คนที่ช่วยเหลือผมมาตลอดทั้งชีวิต รวมถึงตลอดอาชีพนักฟุตบอล ต่างก็อยู่บนนี้ทั้งหมด ยามที่ผมเจอช่วงเวลาอันเลวร้าย ครอบครัวของผมอยู่ตรงนั้นเสมอ ซึ่งพวกเขามีความสำคัญอย่างมากสำหรับผม และแน่นอน ผมจะสักบางอย่างเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ด้วย เพราะนับตั้งแต่วันแรกเลย ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ กับสโมสรแห่งนี้ ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่"

"(เรื่องรอยสักถ้วยแชมป์) มันคงจะเจ๋งมากๆ! ซึ่งผมอาจจะสักตรงที่ขาของผม ก็หวังว่าเราจะได้แชมป์บางรายการในฤดูกาลนี้ และผมจะทำแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »