ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » งานเลี้ยงมีวันเลิกรา ! โทนี่ โครส ยันคิดแผนแขวนเกือกเอาไว้แล้ว

งานเลี้ยงมีวันเลิกรา ! โทนี่ โครส ยันคิดแผนแขวนเกือกเอาไว้แล้ว

Posted 25/01/2024 by siamsport

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด ยอมรับตอนนี้มีแผนที่จะแขวนเกือกแล้ว หลังใช้เวลาค้าแข้งมาเนิ่นนาน ระบุคงคิดถึงสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น เพราะมีความสุขกับมาตลอดนับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาเล่นฟุตบอลอาชีพ

โทนี่ โครส กองกลางมากประสบการณ์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันชัดเจนเกี่ยวกับการยุติอาชีพนักฟุตบอลของเขา หลังโลดแล่นอยู่ในวงการลูกหนังมานานเกือบสองทศวรรษ

ดาวเตะชาวเยอรมัน ปัจจุบันอายุ 34 ปี เติบโตมาจากการเป็นเด็กปั้นของ บาเยิร์น มิวนิค และโด่งดังเป็นพลุแตกในการเล่นให้กับทัพ "เสือใต้" ชุดใหญ่ ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ "โลส บลังโกส" เมื่อปี 2014 จนถึงปัจจุบัน

ตลอดการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ โครส ประสบความสำเร็จมากมายทั้งกับ บาเยิร์น และ เรอัล มาดริด ขณะที่ในระดับชาติเจ้าตัวก็เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติเยอรมนี ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014

โครส ยอมรับว่าตอนนี้ถึงเวลาที่จะพิจารณาเรื่องการแขวนสตั๊ดแล้ว "ผมลงเล่นฟุตบอลทุกๆ 2 สัปดาห์ในสนามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมสนุกกับทุกเกมที่ลงเล่นที่นั่น มันคงเป็นเรื่องบ้าบอที่พูดว่าผมไม่คิดถึงสิ่งนี้ แน่นอนว่าผมจะคิดถึงสิ่งนี้หลังจากแขวนสตั๊ด"

"ถ้าคุณสนุกกับบางสิ่ง และชื่นชอบมันมากๆ คุณจะคิดถึงมัน การได้กลับมาที่สนามพร้อมกับแฟนบอลมากกว่า 80,000 คน แน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องคิดถึง แต่อีกมุมหนึ่งมันก็ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องการมันเสมอไปในทุกๆ วันในชีวิตเพื่อจะได้มีความสุข" โครส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »