ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สละเก้าอี้! ชาบี ลั่นพร้อมบอกลา บาร์เซโลน่า ถ้าผลงานแย่ตอนจบซีซั่น

สละเก้าอี้! ชาบี ลั่นพร้อมบอกลา บาร์เซโลน่า ถ้าผลงานแย่ตอนจบซีซั่น

Posted 25/01/2024 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ พร้อมที่จะลงจากเก้าอี้กุนซือหากทีมมีผลงานแย่ตอนจบซีซั่น ภายหลังล่าสุดตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ โกปา เดล เรย์ แถมบอกว่าอนาคตของทีมสดใสสุดๆ จากการมีดาวรุ่งเก่งๆ หลายราย

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน ยืนกรานว่าพร้อมลงจากตำแหน่งหากพอถึงตอนจบฤดูกาลแล้วทีมมีผลงานน่าผิดหวัง หลังจากล่าสุด "อาซูลกราน่า" ออกไปแพ้ แอธเลติก บิลเบา 2-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกม โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ

เกมนี้ บาร์เซโลน่า จัด 11 ตัวจริงในแบบที่ใช้งานนักเตะตัวหลักหลายราย แต่ในตอนเปลี่ยนตัวนั้นเขาให้โอกาสดาวรุ่งอย่าง เอคตอร์ ฟอร์ท กับ เปา กูบาร์ซี่ ที่อายุ 17 ปี และ มาร์ก กีอู ดาวเตะวัย 18 ปี ก่อนที่สุดท้าย บาร์เซโลน่า จะต้องตกรอบ

ชาบี เผยว่า "ถ้าเกิดพอถึงตอนจบฤดูกาลแล้วเราไม่ได้อยู่ในระดับที่สามารถขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ได้แล้วล่ะก็ สิ่งที่จะเกิดขึ้นตามปกติก็คือการที่ผมจะออกจากสโมสร ผมรู้ดีว่าตอนนี้ผมกำลังทำงานกับสโมสรชั้นยอด"

"ที่ บาร์ซ่า คุณจำเป็นต้องคว้าแชมป์ให้ได้ ไม่อย่างงั้นคุณก็สุ่มเสี่ยงที่จะโดนปลด แต่ผมเชื่อว่าโปรเจ็กต์ของเราในตอนนี้มันมีศักยภาพสูงมากจากการที่เรามีนักเตะดาวรุ่งชั้นยอดหลายคน"

"สโมสรแห่งนี้มีอนาคตที่สดใสมากๆ และผมไม่ได้พูดเกี่ยวกับตัวเองหรอกนะ ผมพูดเกี่ยวกับเหล่านักเตะดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมเลือกใช้งานพวกเขา ผมอยากให้พวกเขาพร้อมสำหรับอนาคต วันนี้ถือเป็นวันแรกของ บาร์ซ่า ยุคใหม่ เรากำลังใช้งานนักเตะดาวรุ่งหลายคน นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมพูดอยู่เสมอว่าเรากำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »