ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พอแค่นี้! ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยันปิดฉากล่าตัว คีแรน ทริปเปียร์

พอแค่นี้! ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยันปิดฉากล่าตัว คีแรน ทริปเปียร์

Posted 25/01/2024 by siamsport

คริสตอฟ ฟรอยด์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม "เสือใต้" เลิกล่าตัว คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็ก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมหันไปเร่งเครื่องปิดดีล นอร์ดี มูเคียเล่ แนวรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันว่า ทีมตนได้ตัดสินใจหยุดดำเนินการคว้าตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย

บาเยิร์น เดินหน้าล่าตัว ทริปเปียร์ อย่างจริงจังตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา แต่โดน "สาลิกาดง" ปฏิเสธข้อเสนอถึงสองรอบ ซึ่งก็รวมถึงข้อเสนอชิ้นล่าสุดที่วงเงิน 15 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท) และล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้วว่า อดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วัย 33 ปี จะไม่ได้ย้ายมาโชว์ฝีเท้าในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

"มันจบแล้ว" ฟรอยด์ กล่าวก่อนเกมลีกนัดตกค้างที่ บาเยิร์น เปิดบ้านเจอ อูนิโอน เบอร์ลิน เมื่อวันพุธที่ 24 มกราคม "เราจะทำในสิ่งที่เรามั่นใจแบบ 100% เท่านั้น นั่นคือสิ่งที่เราพูดมาตลอด ทุกองค์ประกอบมันต้องดีต่อทั้งตัวนักเตะ สโมสรเรา และสโมสรผู้ขาย ซึ่งดีลนี้มันไม่เป็นเช่นนั้น ดังนั้นประเด็นของ ทริปเปียร์ ตอนนี้ถือว่าจบลงแล้ว"

พร้อมกันนั้น ฟรอยด์ ระบุสั้นๆ ว่า "ใช่" หลังถูกนักข่าวสอบถามว่า บาเยิร์น ยังคงหวังที่จะปิดดีลคว้าตัว นอร์ดี มูเคียเล่ แบ็กขวา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »