ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชื่อมั่นในลูกทีม! มาซาทาดะ อิชิอิ เผยเหตุโรเตชั่นยกชุด, ยันมองไกลถึงคัดบอลโลก 4 นัดสุดท้าย

เชื่อมั่นในลูกทีม! มาซาทาดะ อิชิอิ เผยเหตุโรเตชั่นยกชุด, ยันมองไกลถึงคัดบอลโลก 4 นัดสุดท้าย

Posted 26/01/2024 by siamsport

มาซาทาดะ อิชิอิ เผยกล้าโรเตชั่นเปลี่ยนแข้งไทยยกชุด เพราะเชื่อมั่นคุณภาพลูกทีมทำได้ทุกคน ยันไม่ได้วางแผนแค่เอเชียนคัพ แต่มองการณ์ไกลถึงคัดบอลโลก 4 นัดสุดท้าย ชี้เกมรอบ 16 ทีมฉะอุซเบกิสถานขอทำการบ้านให้หนักเพื่อผลลัพท์ที่ดีที่สุดของทีมชาติไทย

หลังจากที่ ทีมชาติไทย เสมอกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย 0-0 ในเกมส่งท้ายกลุ่ม เอฟ ศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้ทัพ “ช้างศึก” สร้างสถิติไม่เสียประตูตลอดรอบแบ่งกลุ่ม และมีเพิ่มเป็น 5 แต้มผ่านเข้ารอบน็อคเอ้าท์ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม

ล่าสุด มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "เหตุผลสำคัญที่ทำให้กล้าตัดสินใจเปลี่ยนตัวจริงทั้ง 11 คน จากสองเกมแรก เป็นเพราะตลอดช่วงเวลาที่เราซ้อมด้วยกันมาเกือบ 1 เดือน ผมได้เห็นคุณภาพของนักฟุตบอลแต่ละคน เลยทำให้ตัวผมมีความกล้าที่จะเปลี่ยน"

"สำหรับการวางแผนการต่างๆ เราไม่ได้มองแค่การทำการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ เพียงอย่างเดียว แต่เราได้มองถึง โปรแกรมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ทั้งสี่นัดที่เหลือของเราอีกด้วย ซึ่งเราต้องมองแผนการเตรียมทีมระยะยาว อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด"

เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นวัย 56 ปี กล่าวปิดท้ายว่า "เกมรอบต่อไปกับ อุซเบกิสถาน เรายังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ เพราะเราต้องมองเกมต่อเกม และหลังจากนี้เราจะทำการบ้านอย่างหนักเพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมต่อไป"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงเตะในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ที่สนามอัล ยานูบ สเตเดียม ในวันอังคาร 30 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง  PPTV HD 36 และ T-Sports 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 แข้ง อิรัก ชุดดับญี่ปุ่น มีโอกาสแย่งตั๋ว อลป. ช้างศึก อิสสระ
    การแข่งขันฟุตบอล 23 ปีชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่กาตาร์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่15 เมษายน -3 พฤษภาคม 67 เพื่อคัดตัวแทนทวีปเอเชีย 3.5 ทีมไปทำการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในส่วนของ ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ อิสสระ ศรีทะโร อยู่ร่วมสายกับ ซาอุดิอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน
  • รวมทีมชาติก่อนไปรั้งท็อป100...ขากลับหลุด100
    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติทวีปเอเชียรายการเอเชียนคัพ 2023 ที่กาตาร์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 67 เดินหน้าเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ล่าสุดได้ทีมผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์เกือบครบแล้วโดยเหลือเกมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายในวันที่ 25 มกราคม 67
  • จัดสูตรเด็ด! มาซาทาดะ อิชิอิ ซ้อมเข้มทีมชาติไทยเตรียมรับมือซาอุฯ ส่งท้ายแบ่งกลุ่ม เอเชียน คัพ
    มาซาทาดะ อิชิอิ จัดสูตรเด็ดให้นักเตะทีมชาติไทยซ้อม เพื่อรับมือซาอุดิอาระเบีย แมตช์ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้ พร้อมสั่งเข้ม นิโคลัส มิคเกลสัน กับ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ 2 ผู้เล่นช้างศึกถ้าได้ลงสนามต้องระวังใบเหลือง หากโดนอีกติดโทษแบนอดเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายทันทีตามกฎเอเอฟซี
  • เอดูเคชั่น สเตเดี้ยม... สังเวียนแข้ง ทีมชาติไทย ปะทะ ซาอุฯ
    ทีมชาติไทย มีคิวลงทำศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดสุดท้ายของรอบแรกด้วยการพบกับ ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 25 มกราคม 67 เวลา 22.00 น.ที่เอดูเคชั่น ซิตี้ สนามฟุตบอลที่ใช้ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ล่าสุดที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »