ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์นฯตามจี้ฝูง "พาฟโลวิช"ยิงเปิดซิงบุนเดส บุกหั่นเอาก์สบวร์ก

บาเยิร์นฯตามจี้ฝูง "พาฟโลวิช"ยิงเปิดซิงบุนเดส บุกหั่นเอาก์สบวร์ก

Posted 28/01/2024 by siamsport

อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช ซัดประตูแรกใน บุนเดสลีกา ช่วยพา บาเยิร์น มิวนิค บุกเฉือน เอาก์สบวร์ก 3-2 ทำให้ ทัพ "เสือใต้" เก็บเพิ่มเป็น 47 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง อยู่ 1 คะแนน โดย "ห้างขายยา"มีคิวลงเล่นกับ มึนเช่นกลัดบัค ในเวลา 00.30 น.

ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567

เอาก์สบวร์ก 2-3 บาเยิร์น มิวนิค

สนาม : เอาก์สบวร์ก อารีน่า

เริ่มเกมมาเพียง 5 นาที เจ้าบ้านได้จังหวะเดินหน้าบุกเข้าใส่ ก่อนวางบอลยาวเข้ากรอบเขตโทษ แต่บอลลอยมาตกใส่แขนของ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ วีเออาร์ จะแก้ไขมาให้เป็นฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ แล้วเป็น รูเบน วาร์กัส ที่รับหน้าที่ยิงแต่บอลพุ่งไปชนกำแพง

ต่อมาในนาทีที่ 12 เออร์เมดิน เดมิโรวิช มีจังหวะได้โหม่งบอลในกรอบเขตโทษไปให้ เอลวิส เรชเบชายได้ยิงเข้าไป แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้า ก่อนที่หลังจากนั้น วีเออาร์ จะยืนยันว่าล้ำหน้า ทำให้สกอร์ยังคงเดิมที่เสมอกัน 0-0

เกมดำเนินถึงนาทีที 23 ทีมเยือนได้จังหวะเตะมุม ราฟาแอล เกร์เรยโร่ เปิดเตะมุมเข้ามาก่อนบอลเลยไปถึง อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช ก่อนกลับตัวยิงโล่งๆ บอลเข้าประตูไป ช่วยพา บาเยิร์น มิวนิค บุกนำ เอาก์สบวร์ก 1-0

ต่อมาในนาทีที่ 45+5 อัลฟอนโซ่ เดวิส ได้บอลก่อนเลี้ยงตัดเข้ากลางมาหน้ากรอบเขตโทษ แล้วตัดสินใจยิงบอลพุ่งเข้าประตูไป อย่างสวยงาม พา  บาเยิร์น มิวนิค บุกนำ เอาก์สบวร์ก 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจกานั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตุเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิค บุกนำ เอาก์สบวร์ก 2-0

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 52 เควิน เอ็มบาบู ได้บอลทางฝั่งขวา ก่อนเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้  เออร์เมดิน เดมิโรวิช ได้โหม่งเต็มๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา เอาก์สบวร์ก ไล่ตาม บาเยิร์น มิวนิค 1-2

ต่อมาในนาทีที่ 60 เลรอย ซาเน่ ได้บอลมาทางฝั่งขวา ก่อนกึ่งยิงกึ่งเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น จามาล มูเซียล่า ที่พยายามยิงแต่บอลเลยถึง แฮร์รี่ เคน ได้ยิงโล่งๆ เข้าไป แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้า ก่อนที่วีเออาร์จะเช็กจังหวะดังกล่าว ก่อนให้ประตูไป ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค นำห่าง เอาก์สบวร์ก 3-1

ต่อมาในนาทีที่ 88 มานูเอล นอยเออร์ ออกมาชกบอลไม่ดี กลายเป็นไปชนแข้งเอาก์สบวร์ก วีเออาร์เช็กจังหวะดังกล่าว ก่อนให้เป็นจุดโทษทันที ก่อนเป็น สเวน มิเชล ที่รับหน้าที่ยิง แต่ยิงไปติดเซฟ มานูเอล นอยเออร์ ปัดบอลออกไปได้

ต่อมาในนาทีที่ 90+4 โธมัส มุลเลอร์ ไปทำฟาวล์ผู้เล่น เอาก์สบวร์ก  ในกรอบเขตโทา ก่อนเป็น เออร์เมดิน เดมิโรวิช ที่รับหน้าที่ยิงไม่พลาด ช่วยพา เอาก์สบวร์ก ไล่ตาม บาเยิร์น มิวนิค 2-3

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน บาเยิร์น มิวนิค บุกชนะ เอาก์สบวร์ก 3-2 ทำให้ ทัพ "เสือใต้" เก็บเพิ่มเป็น 47 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง อยู่ 1 คะแนน โดย "ห้างขายยา"มีคิวลงเล่นกับ มึนเช่นกลัดบัค ในเวลา 00.30 น.

รายชื่อนักเตะที่ลงสนามของทั้งสองทีม

เอาก์สบวร์ก (4-4-2) : ฟินน์ ดาห์เมน - เควิน เอ็มบาบู, เจฟฟรี่ย์ กูเวอลูว์, เฟลิกซ์ อูดูโอไค, ลาโก้ - เฟรเดริค เยนเซ่น, เอลวิส เรชเบชาย,คริสติจาน จากิส,รูเบน วาร์กัส - ฟิลลิป ทีตซ์, เออร์เมดิน เดมิโรวิช

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ - ราฟาแอล เกร์เรยโร่, เอริค ดายเออร์, มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, อัลฟอนโซ่ เดวิส - เลออน โกเร็ตซ์ก้า,อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช - คิงส์ลี่ย์ โกมัน (มาติส แตล น.27), จามาล มูเซียล่า, เลรอย ซาเน่ - แฮร์รี่ เคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »