ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยนใจอย่างไว! เซบีย่า ใส่ชื่อ ฮันนิบาล เมจบรี้ บู๊ โอซาซูน่า

เปลี่ยนใจอย่างไว! เซบีย่า ใส่ชื่อ ฮันนิบาล เมจบรี้ บู๊ โอซาซูน่า

Posted 28/01/2024 by siamsport

คดีพลิก! เซบีย่า ประกาศรายชื่อนักเตะชุดเปิดบ้านทำศึก ลา ลีกา ต้อนรับการมาเยือนของ โอซาซูน่า ในวันอาทิตย์นี้ออกมาแล้ว และมีชื่อ ฮันนิบาล เมจบรี้ อยู่ในโผด้วย

เมจบรี้ กองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงใจย้ายไปร่วมทีม เซบีย่า ภายใต้สัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้แม้เขาจะได้รับความสนใจจาก เอฟเวอร์ตัน เช่นกัน

อย่างไรก็ดี หลังประเดิมสนามให้ทีมในลีกกระทิงดุไปได้แค่เกมเดียวนัดออกไปแพ้ จีโรน่า 5-1 ในฐานะตัวสำรองช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย กุนซือ กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรซ ได้แถลงข่าวอย่างสุดช็อกเมื่อวันเสาร์ที่ 27 ม.ค.ว่าสตาร์ทีมชาติ ตูนีเซีย ถูกดร็อปออกจากทีมอย่างไม่มีกำหนดเพื่อให้ใช้เวลาเรียนรู้ถึงความสำคัญในการเล่นร่วมกับเพื่อนใหม่โดยที่เขาจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมในเกมเปิดบ้านฟาดแข้งกับ โอซาซูน่า ในวันอาทิตย์นี้

กระนั้นก็ดี ถัดมาไม่นาน เซบีย่า ประกาศรายชื่อทีมในวันรุ่งขึ้นออกมาแล้ว และปรากฏว่ามี เมจบรี้ อยู่ในโผด้วยทั้งๆที่เกมก่อนหน้านี้ เขาถูก ซานเชซ ฟลอเรส กาชื่อทิ้งจากแมตช์ออกไปแพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-0

ต่อการใส่ชื่อ เมจบรี้ นักเตะหมายเลข 46 ในโผนักเตะ 22 ราย ถึงขณะนี้ เซบีย่า ยังไม่ได้ชี้แจงเหตุผลแต่อย่างใดต่อการกลับลำของเจ้านายชาวสแปนิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »