ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป็นเกมที่ยาก! โธมัส ทูเคิ่ล แฮปปี้ บาเยิร์น บุกเชือด เอาก์สบวร์ก

เป็นเกมที่ยาก! โธมัส ทูเคิ่ล แฮปปี้ บาเยิร์น บุกเชือด เอาก์สบวร์ก

Posted 28/01/2024 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค พอใจ "เสือใต้" บุกไปเชือด เอาก์สบวร์ก 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ ชี้เป็นเกมที่ยากตามคาด พร้อมอัปเดตอาการบาดเจ็บของ คิงส์เลย์ โกมัน ปีกตัวเก่งเลือดน้ำหอม

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนพอใจกับผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" บุกไปเบียดเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 3-2 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

บาเยิร์น จบครึ่งแรกด้วยการมีสกอร์นำ 2-0 จากการทำประตูของ อเล็กซานเดอร์ พาฟโลวิช นาทีที่ 23 และ อัลฟอนโซ่ เดวิส นาทีที่ 45+5 อย่างไรก็ตาม ช่วงต้นครึ่งหลังนาทีที่ 52 เอาก์สบวร์ก ได้ประตูตีไข่แตกจากการโขกของ เออร์เมดิน เดมิโรวิช แต่หลังจากนั้นแค่ 6 นาที "เสือใต้" ได้ประตูหนีห่างเจ้าถิ่นอีกครั้งเป็น 3-1 จากการยิงของ แฮร์รี่ เคน

ถึงแม้ เอาก์สบวร์ก ได้ประตูไล่ขึ้นมาอีกลูกจากการสังหารลูกจุดโทษของ เดมิโรวิช แต่ บาเยิร์น ก็รักษาสกอร์นำ 3-2 เอาไว้ได้จนจบเกม ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เสือใต้" ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีเพิ่มเป็น 47 แต้ม จากการลงแข่ง 19 นัด ไล่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง ที่มีคิวลงเตะคู่ดึก (เปิดบ้านเจอ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค) เหลือแต้มเดียว

"เราแฮปปี้กับผลการแข่งขัน เรารู้อยู่แล้วว่า เกมนี้เราจำเป็นต้องปรับไลน์อัพเล็กน้อย เพราะปัญหานักเตะบาดเจ็บ และเราก็รู้ด้วยว่า เกมนี้จะเป็นเกมที่ยากแน่นอน"

"เราโชคดีในจังหวะช่วงต้นเกม และหลังจากนั้นเราก็ได้สองประตู ส่วนช่วงท้ายเกมมันค่อนข้างวุ่นวาย และ เอาก์สบวร์ก มาได้ลูกจุดโทษถึงสองครั้ง (ครั้งแรกยิงไม่เข้า) ซึ่งก็ต้องชื่นชม เอาก์สบวร์ก ด้วยที่เล่นได้ดี โดยรวมแล้วผมพอใจกับฟอร์มและความมุ่งมั่นของลูกทีม" ทูเคิ่ล เปิดใจหลังเกม

นอกจากนี้ ทูเคิ่ล ได้พูดถึงอาการบาดเจ็บของ คิงส์เลย์ โกมัน ปีกจอมพลิ้วชาวฝรั่งเศส ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 26

"มันเป็นอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งเราก็ต้องรอดูผลสแกนอีกที แต่ดูแล้วค่อนข้างหนักเลยทีเดียว" นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »