ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาร์เซโลน่าหรือเปล่า ? โธมัส ทูเคิ่ล ไม่กั๊กสนย้ายทำงานต่างแดน

บาร์เซโลน่าหรือเปล่า ? โธมัส ทูเคิ่ล ไม่กั๊กสนย้ายทำงานต่างแดน

Posted 29/01/2024 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจแบบไม่มีกั๊กเรื่องการย้ายไปคุมทีมต่างประเทศอีกครั้ง โดยระบุสนใจมากๆ หลังตอนนี้มีกระแสว่าเจ้าตัวคือหนึ่งในตัวเลือกที่ บาร์เซโลน่า อยากได้ไปกุมบังเหียนแทน ชาบี เอร์นานเดซ ที่ประกาศอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันสนใจรับงานกุมบังเหียนบาร์เซโลน่า หลังสถานะในการทำงานกับ "เสือใต้" ไม่ค่อยมั่นคงจากผลงานในฤดูกาล 2023/2024

บาร์ซ่า เตรียมแผนในการหากุนซือคนใหม่หลัง ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศชัดเจนว่าจะลงตำแหน่งนายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อรับผิดชอบกับผลงานของต้นสังกัดที่น่าผิดหวังเหลือเกิน

หลังจากนั้นสื่อหลายสำนักมีการคาดการณ์กุนซือคนใหม่ที่จะมารับงานต่อจาก ชาบี ทันที โดยหนึ่งในนั้นก็คือ ทูเคิ่ล ซึ่งสถานการณ์ของเขากับ บาเยิร์น ก็ไม่ค่อยดีนัก โดยเฉพาะการโดนอดีตนักเตะ "เสือใต้" วิจารณ์เกี่ยวกับนโยบายการเสริมทัพ รวมทั้งแฟนบอลก็ไม่ปลื้มฟอร์มของทีมด้วย

นายใหญ่ชาวเยอรมัน ซึ่งเคยคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยคุม เชลซี ยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่าสนใจย้ายไปคุมทีมต่างแดนอีกครั้ง "การย้ายไปต่างแดนเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับผมอีกครั้ง"

"สเปนเป็นลีกที่สุดยอดมากๆจากมุมมองของผมที่เคยมีประสบการณ์ทำงานร่วมกับนักเตะชาวสแปนิช พวกเขามีความโดดเด่นมากๆ ในเรื่องของความเชื่อมั่นในตัวเอง" อดีตเฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เชลซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »