ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุม ลิเวอร์พูล แทนนาย?มือขวา เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอบชัดสนใจไหม

คุม ลิเวอร์พูล แทนนาย?มือขวา เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอบชัดสนใจไหม

Posted 02/02/2024 by siamsport

เป๊ป ไลจ์นเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันชัดเจนแล้วว่าสนใจรับงานคุมทีม หงส์แดง ในซีซั่นหน้าหรือไม่หลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศลาออกทันทีที่จบซีซั่นนี้

คล็อปป์ แถลงข่าวสุดช็อกว่าหมดพลังในการทำงานกับ ลิเวอร์พูล แล้ว และแจ้งกับผู้บริหารว่าจะลาออกในช่วงซัมเมอร์นี้ตั้งแต่เดือนพ.ย.แล้วก่อนตัดสินใจประกาศให้ทุกคนได้รับรู้โดยถ้วนหน้าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังจาก คล็อปป์ ยืนยันว่าจะไม่คุมทีม หงส์แดง อีกต่อไป สื่อลูกหนังได้พากันผุดชื่อตัวเก็งที่มีแววได้ทำงานต่อจากยอดกุนซือด๊อยทช์โดยหนึ่งในนี้มีชื่อ ไลจน์เดอร์ส รวมอยู่ด้วย

กระทั่งล่าสุด โค้ชดัตช์ออกโรงยืนยันเป็นมั่นเหมาะว่าเขาจะไปจาก แอนฟิลด์ หลังจบซีซั่นนี้พร้อมกับ คล็อปป์ หลังสื่อคาดว่า วิตอร์ มาโตส และ ปีเตอร์ คาสเวียตซ์ ทีมสตาฟฟ์ของกุนซือชาวเมืองไส้กรอกจะยกทีมออกจากสโมสรเช่นกัน

กระนั้นก็ดี ไลน์จเดอร์ส ซึ่งเข้ามาร่วมงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ก่อนแล้วตั้งแต่ปี 2014 ระบุว่าอาจกลับมาสวมบทผู้จัดการทีม หงส์แดง ในอนาคตก็เป็นได้หลังผ่านงานคุมสโมสรอื่น

"มันไม่ง่ายเลยที่ต้องไปจากสโมสร แต่ในชีวิตผมรู้สึกเสมอว่าคุณต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง และมันหมายความว่าในช่วงซัมเมอร์ เราจะไปด้วยกันทั้งหมด เราจะปิดฉากอย่างดีที่สุด เรารู้ว่าโปรเจ็คต์ของเราจบลงแล้ว" โค้ชวัย 41 ปีกล่าว

"ผมรู้สึกว่าได้รับการสนับสนุนจากเจ้าของสโมสร เราได้เซ็นสัญญากับนักเตะที่ดี มันไม่มีเรื่องในแง่ลบเลย เป็นเรื่องดีที่เราสามารถตัดสินใจในเรื่องนี้ได้ตั้งแต่เนิ่นๆเพื่อที่เราจะไปจากสโมสรโดยที่นักเตะยังเปี่ยมไปด้วยความหิวกระหายอย่างเต็มที่"

ไลจ์นเดอร์ส ซึ่งเคยอำลา ลิเวอร์พูล ไปคุมทีม เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น ในบ้านเกิดเมื่อเดือนม.ค.2018 ก่อนกลับสู่ แอนฟิลด์ ในเดือนมิ.ย.ของปีเดียวกันหลังโดนไล่ออกในเวลาแค่หกเดือนเสริมว่า "ผมบอกเสมอว่าผมจะจบพร้อมกับ เจอร์เก้น ผมจะไม่เป็นผู้ช่วยของใครอีก ผมจะคุมทีม เราจะจบโปรเจ็คต์นี้ร่วมกัน มันไม่ง่ายเลย"

"ลูกชายสองคนของผมเป็นสเกาเซอร์ไปแล้ว ผมไม่อาจขอบคุณทุกคนที่มีความเกี่ยวข้องได้มากพอ ผมซาบซึ้งมาก ไมค์ กอร์ดอน (ประธาน เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป)  คุยกับผมเป็นอย่างดี ผมสามารถไปจากสโมสรได้อย่างมีสติเต็มร้อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »